สตีวีวิตกสิงโตเจ๊ง รีดฟอร์มเก่งเมื่อสาย

สตีวี จี สตีเวน เจอร์ราร์ด หวั่น สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ


อาจเก่งเมื่อสาย หากไม่เร่งเค้นฝีเท้าเพื่อเป็นผู้ชนะ หลังยังสกดคำว่าชนะไม่เป็นจาก 4 เกมล่าสุด และจินตนาการไม่ออกว่า จะรับมือกับความล้มเหลวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดได้อย่างไร หาก ทรีไลออนส์ ตกรอบคัดเลือก ยูโร 2008

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล


ทีมอันดับ 4 พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แสดงความวิตกว่าทีมชาติอังกฤษ อาจเก่งเมื่อสายหากยังชนะไม่เป็น หลังจาก 4 นัดล่าสุด (รวมเกมอุ่นแข้ง) ยังไม่ชนะทีมใด เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์ในศึก ยูโร 2008 รอบคัดเลือก

กลุ่ม อี "สิงโตคำราม" แข่ง 4 นัด มี 7 แต้ม อยู่อันดับ 3


ตามหลัง โครเอเชีย ทีมนำฝูง 3 แต้ม และ รัสเซีย ทีมอันดับ 2 หนึ่งแต้ม ขณะที่รอบแบ่งกลุ่ม ต้องการเพียงแค่ 2 ทีมจาก 7 กลุ่ม เพื่อไปเล่นรอบสุดท้าย ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กับ ออสเตรีย 2 ชาติเจ้าภาพร่วมเท่านั้น

พวกเราอาจเก่งเมื่อสาย


พวกเราต้องพบแนวทางการเล่นที่ส่งให้เราได้รับผลที่ดีโดยเร็ว พวกเราต้องการชัยชนะเท่านั้น ไม่ใช่ผลเสมอ เพราะหากยังไม่ชนะ กว่าจะชนะเป็น เราอาจตกรอบไปแล้ว และในเกมการแข่งขัน

พวกเราทุกคนเป็นเหมือนธุรกิจ


ไม่มีใครสนใจสปิริตในทีมเท่ากับผลแข่งขัน พวกเราจะถูกด่าแบบสาดเสียเทเสีย แต่หากพวกเราชนะทุกอย่างจะเป็นในทางตรงกันข้าม

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติอังกฤษ


ล่าสุด พวกเขาจะออกไปเยือน อิสราเอล ถึงสนามรามัท ยัน เมืองเทล อาวีฟ กลางดึกวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม และออกไปพบ อันดอร์รา ที่สนามมองต์จูอิค กลางดึกวันพุธที่ 28 มีนาคม

นอกจากนั้น "สตีวี จี" วัย 26 ปี ยังกล่าวว่าหาก


ทรีไลออนส์ จบด้วยอันดับ 3 ของ กลุ่ม ที่แน่นอนว่าจะอดไปเล่นรอบสุดท้าย เขาจินตนาการไม่ออกเลยว่า เขาจะรับมือต่อความล้มเหลวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขาอย่างไร

พวกเราจะถูกตรวจสอบอย่างละเอียดจากสื่อมวลชน


หากอังกฤษ ไม่ได้ไปรอบสุดท้าย เราจะเป็นพวกสมองกลวง ทุกคนยอมรับไม่ได้แน่ว่าทีมที่มีนักเตะมหัศจรรย์มากมายเช่นเรา จะล้มเหลวได้ขนาดนี้ นั่นรวมถึงผมด้วย แต่นั่นเป็นแค่ความกังวล เพราะหากถามใจผม

ผมเชื่อมั่นว่าเราทำได้


เราทุกคนไม่ใช่เพียงแค่ผม มีเลือดแห่งความทุ่มเท ความพยายาม ความมุ่งมั่น และความต้องการเป็นผู้ชนะ เราทุกคนล้วนแต่เจ็บเมื่อซ้อมไม่ได้ดี เมื่อเล่นแล้วแพ้ เราไม่ได้อยู่กันอย่างเป็นสุข แต่ก็อย่างที่ผมบอกไว้ตั้งแต่


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์