ราฟา ปัดซบชุดขาว ย้ำไม่เคยคิดหนีหงส์

"ราฟา" ปัดซบชุดขาว ย้ำไม่เคยคิดหนีหงส์


ราฟา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตัวเขาไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปรับงานคุมทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งสแปนิช ลาลีกา





ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของเขาเป็นอย่างมากเหมือนอย่างที่กำลังตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์บนเกาะอังกฤษอยู่ในเวลานี้ แถมย้ำชัดว่าพร้อมที่จะอยู่ทำหน้าที่คุมทีมอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปอย่างแน่นอน

และตัวเขาก็เตรียมที่จะเข้าพบกับ จอร์จ ยิลเลตต์ และ ทอม ฮิคส์ สองมหาเศรษฐีชาวอเมริกันเจ้าของสโมสรแห่งนี้ เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าวรวมถึงเรื่องอนาคตการทำหน้าที่ของเขาอีกด้วย


"มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์เท่านั้น


แต่มันก็ทำให้ใครหลายๆ คนพูดถึงเรื่องที่ผมจะย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด บ่อยครั้งมาก ผมได้อ่านถึงเรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นมาว่าผมได้พบกับตัวแทนของ รีล มาดริด เพื่อเจรจาถึงเรื่องนี้ไปบ้างแล้ว ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย ทุกอย่างชัดเจนมาก

ผมยังมีความสุขอยู่กับ ลิเวอร์พูล และผมก็ต้องพูดคุยกับเจ้าของสโมสรเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมยังคงอยากให้พวกเขาสนับสนุนการทำหน้าที่ของผมต่อไป


ขณะเดียวกันสองมหาเศรษฐีชาวอเมริกันเจ้าของทีม "หงส์แดง"


มีแผนเตรียมที่จะเดินทางกลับไปยังถิ่นบ้านเกิดในช่วงวันที่ 31 มีนาคมนี้ส่งผลให้ ราฟา ต้องรีบนัดหมายคู่หูทั้งสองคนเป็นการด่วน เพื่อขอเคลียร์เรื่องราวข่าวลือที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ รีล มาดริด ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่า

พร้อมที่จะทาบทามกุนซือชาวสเปนรายนี้ให้ไปรับงานคุมทีมต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล โค้ชชาวอิตาเลียนคนปัจจุบันที่ทำท่าว่าคงถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้ไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจเท่าที่ควร


อย่างไรก็ตาม นอกจากชื่อของ "ราฟา" ที่ถือได้ว่าเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ


สำหรับตำแหน่งกุนซือ ราชันชุดขาว คนใหม่แล้ว ยังมีชื่อของโค้ชชื่อดังอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับต้นสังกัด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี รวมถึง แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือชาวเยอรมันของ เกเตเฟ

ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยโค้ชฝีมือดีทั้งสองรายนี้ก็กำลังตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสย้ายไปคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เช่นเดียวกัน


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์