เรน่าสุดมั่น เอาคืนหมีได้แน่เลก 2 ที่แอนฟิลด์

เรน่าสุดมั่น














     เปเป้ เรน่า ยอดนายทวารหัวเหม่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะสามารถกลับมาล้างอาย ทีม ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ได้ที่แอนฟิลด์แน่นอน หลังจากที่เกมแรกบุกไปพ่ายที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน 0-1 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือกนัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา


                        ทีมหงส์แดงพ่ายเพราะประตูเดียวของ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ในนาทีที่ 9 ซึ่งการพ่ายแพ้เพียงแค่เกมเดียว แถมยังมีโอกาสกลับมาเล่นนัดที่สองในบ้าน ทำให้ เรน่า เชื่อว่าสถานการณ์ในเวลานี้ไม่ใช่อะไรที่แย่ซะเลยทีเดียว โอกาสในการพลิกเข้ารอบยังคงเปิดกว้างอยู่


                        ทีมไม่ได้เล่นดีเท่าไหร่ แต่สิ่งเหล่านี้มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ เรน่า บอก


                        เรายังมี 90 นาทีเต็มๆ  ที่แอนฟิลด์รออยู่ พวกเรารู้ว่าที่นั่นเราจะสามารถแสดงความสามารถเราออกมาได้เต็มที่ ที่กัลเดร่อนพวกเขา (แอตฯ มาดริด) แข็งแกร่งกว่าเรา แต่หลังจาก 20 นาทีแรกผ่านไป เราก็ตั้งตัวได้ดีขึ้น พวกเขาเองก็ไม่ได้มีโอกาสมากมายนัก พวกเราอาจจะไม่ได้รับความสุขจากเกมนี้ แต่มันก็ไม่ใช่อะไรที่แย่ที่สุดเหมือนกัน


                        สำหรับ เรน่า เองในเกมนี้เขาก็โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟหลายหนให้ทีมรอดการเสียประตูที่สองไปได้ โดยเฉพาะจังหวะที่ ซิเมา ซาโบรซ่า ล้มตัววอลเลย์หน้าประตู


                        เราโชคร้ายเล็กน้อยสำหรับลูกที่เราเสียประตู เพราะโซโท (คีร์เกียกอส ) ลื่นล้ม


                        แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเรายังไม่โดนประตูที่สอง และ นั่นทำให้เกมนี้ต้องวัดกันอีกยาวๆ  90 นาทีที่แอนฟิลด์


                        พวกเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่ และ ตอนนี้มันก็เป็นอะไรที่ยากมาก ๆ แต่ถ้ามีทีมที่จะสามารถเสียเปรียบแล้วนำเอาเสียงเชียร์มาสู่ความได้เปรียบได้ ทีมนั้นก็คือลิเวอร์พูล นี่แหละ


                        จอมหนึบของหงส์แดงยอมรับด้วยว่า รู้สึกผิดหวังที่ประตูของ ยอสซี่ เบนายูน โดนเป่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ภาพช้าชัดเจนเลยว่าจอมเทคนิคยิวนั้นอยู่ในไลน์หลังกองหลังชัด ๆ


                        ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นบ่อยๆ ในเกมฟุตบอลนะ ซึ่งคุณก็เปลี่ยนแปลงอะไรมันไม่ได้อีกแล้วเมื่อเกมจบ  พวกเราผิดหวังกันมากเพราะว่าเรามาเสียประตูแบบแปลก ๆ และ เราก็ไม่ได้ประตูที่เราควรจะได้


                        แต่โอเคแหละ เรายังมีเกมที่สองที่แอนฟิลด์อยู่ และ ผมก็มั่นใจว่าเราจะแก้ตัวได้ แอนฟิลด์ เป็นอะไรที่สุดยอด และ กับแฟน ๆ ที่หนุนหลังเราเป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าเราสามารถชนะได้ทุกทีม

 
ข่าวจาก Guardian.co.uk
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์ : www.liverpool.in.th
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์