ราฟามั่น เก็บทั้ง ผี ทั้ง บาร์ซ่า!?

"ราฟาประกาศคว่ำ 2 ทีมดัง"


ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือสมองกลทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศด้วยความมั่นใจเต็มพิกัดว่าจะเอาชนะสองยอดทีมอย่าง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า ให้ได้ติดต่อกัน

จากการที่ลิเวอร์พูล ต้องเจอศึกหนักในการรับมือกับทั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ชิพ และจ่าฝูงลา ลีกา ที่จะเล่นติดต่อกันในวันเสาร์ต่อด้วยวันอังคาร แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความมั่นใจของราฟา หดหายแต่อย่างใด

โดยนายใหญ่ชาวสแปนิช ยืนยันว่าจะนำทีมปราบแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม เรดไฟท์ ให้ได้ก่อนในวันเสาร์นี้และจะย้ำแค้นบาร์ซ่า ที่โดนบุกไปอัดในเกมแรกคารังคัมป์ นู อีกครั้งในการกลับมาพบกันที่แอนฟิลด์

นี่จะเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฤดูกาลนี้ของพวกเรา

"หากเอาชนะผีได้ เกมบาร์ซ่ายิ่งมั่นใจขึ้น"


เราต้องเล่นพบกับสองทีมที่เก่งที่สุดอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า

ถ้าเราชนะพวกยูไนเต็ดได้ มันก็จะเป็นผลดีต่อความมั่นใจของเราในเกมกับบาร์ซ่า เราจะต้องพยายาเอาชนะให้ได้ในเกมแรกนี้ก่อนที่จะคิดถึงเกมต่อไป

บางครั้งเราต้องการที่จะใช้ผู้เล่นเดียวกันใน 2 เกม แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ หลังเกมกับยูไนเต็ด เราจะมาดูกันว่าจะมีใครเจ็บหรือมีปัญหาอะไรหรือไม่สำหรับเกมหน้า

เท่าที่ผมรู้ตอนนี้คือทั้งสองเกมมีความสำคัญมาก มันเป็นรายการแข่งขันที่แตกต่งกันแต่เราก็ต้องการชนะทั้งคู่ และผมก็มั่นใจอย่างมากว่าเราจะทำได้

เรารู้ว่ามันจะเป็นงานยากในการเจอกับยูไนเต็ด เพราะพวกเขาก็เป็นทีมที่ดีที่ชนะมามากมาย พวกเขารู้ว่าถ้าเอาชนะเราได้พวกเขาก็จะยิ่งเข้าใกล้แชมป์มากยิ่งึ้น ผมเองยังไม่คิดว่าการลุ้นแชมป์มันจบลงแล้วเพราะยังมีเกมเหลืออยู่ แต่เราก็ควรที่จะขยับเข้าใกล้กว่านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์