เจอร์ราร์ดขู่ผีเยือนหงส์เจอดี

เจอร์ราร์ดขู่"ผี"เยือน"หงส์"เจอดี


สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ หงส์แดงลิเวอร์พูล เตือน ผีแดง แมนฯ ยู เจองานหนักแน่ในการยกพลออกมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของตัวเองสุดสัปดาห์นี้


ศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ "ผีแดง"แมนฯ ยู ต้องยกพลออกไปเยือน "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล


เพื่อเก็บ 3 คะแนนเต็มและรักษาช่องว่างคะแนนจากเชลซี ทีมอันดับ 2 ไว้ที่ 9 คะแนนเหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม สตีวี่จี มิดฟิลด์จอมทัพของลิเวอร์พูลออกมาเตือนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และลูกทีม ว่าการจะเก็บ 3 คะแนนเต็มออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิดแน่ แม้จะยอมรับว่าการต้องทำศึกแดงเดือดกับแมนฯ ยู ที่กำลังเข้าฟอร์มและขวัญกำลังใจเต็มเปี่ยมในตอนนี้ทำให้ทีมต้องพบกับงานหนัก



พวกเขาจะมาที่แอนฟิลด์ด้วยความหวังว่าจะเก็บ 3 คะแนนเต็มเพื่อเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ ส่วนเราก็ต้องพยายามเก็บคะแนนให้ได้เพื่อให้ยังมีลุ้นแชมป์ต่อไป ไม่ใช่จบฤดูกาลลงตรงนี้

นั่นเป็นเหตุลว่าทำไมเกมนี้ถึงเป็นเกมสำคัญของเราทั้งสองทีม การพบกันในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านๆ มาแน่ ในฐานะนักเตะคนหนึ่งนี่เป็นเกมที่ผมจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะมันคงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก ถ้าไม่มีโอกาสได้ช่วยทีมขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์อย่างที่หวัง

เมื่อมองกลับไปยังแต้มที่เราทำหลุดมือเมื่อช่วงต้นฤดูกาลเราจะเข้าใจว่าทำไมเกมนี้จึงมีความสำคัญนัก มันเจ็บปวดแต่ผมก็ยอมรับว่าในฤดูกาลนี้แมนฯ ยู เล่นเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมมาก แถมยังไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะผ่านด่านกองหลังของพวกเขา


เจอร์ราร์ด กล่าวว่า


ขณะนี้นักเตะลิเวอร์พูลต่างมุ่งมั่นจะเอาชนะแมนฯยู ในบ้านตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนต้องเปิดบ้านรับมือ เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม สุดท้ายนัดที่สอง เพื่อการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป หลังจากเกมแรกสามารถบุกไปเก็บชัยได้ถึงถิ่นคัมป์นู 2-1


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์