เอ็นก็อกโม้ .. ขอยิงสลุต

ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกก้านยาว ลิเวอร์พูล โวสนั่น ขอกระซวกประตูเป็นกอบเป็นกำในวันข้างหน้า รับสุดปลื้ม คลำเป้าเจอลูกแรกในรอบหลายเดือน ในเกมอัด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์

ดาวิด เอ็นก็อก กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล แสดงความยินดี หลังจากกลับมากระทุ้งตาข่ายได้อีกครั้ง ในเกมพา หงส์แดง ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สบายเท้า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมตั้งความหวัง เบิกสกอร์ให้ เดอะ ค็อป ยิ้มร่ามากกว่านี้ในวันข้างหน้า

ดาวยิงฝรั่งเศส ซึ่งกดประตูที่ 2 ให้พลพรรค เร้ด แมชีน หลังได้รับโอกาสลงสนามแทน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า กล่าวว่า ผมยินดีกับประตูของตัวเองจริงๆ ผมไม่ได้ยิงประตูมา 2 เดือนแล้ว และในฐานะนักเตะ คุณย่อมต้องการยิงประตู มันเป็นเรื่องดีสำหรับผม และความมั่นใจของผม หวังว่า หากผมยิงประตูได้มากกว่านี้ มันจะเป็นเรื่องดีสำหรับทีมด้วย

นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของทีม พวกเราเริ่มต้นเกมได้ดี เล่นฟุตบอลได้ดี และยิงประตูได้เยอะ มันเป็นเรื่องดีสำหรับอนาคต พวกเรายิงประตูได้เร็ว และนั่นทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายดายขึ้น พวกเราสามารถผ่านบอล และใช้เวลาในเกมรุกของตัวเองได้

ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ยอมรับว่า การสูญเสีย เอล นินโญ่ ส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อทีม แต่ยืนยันว่า จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เฟร์นานโด มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และมันเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับทีม เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญมากๆ ของพวกเรา แต่ตอนนี้ พวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และผมคิดว่า เรามีทีมที่ดีในการทำแบบนั้น

แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ยอดเยี่ยมกับผม และทีม และสิ่งนี้มันน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง (ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น) พวกเขาอยู่กับทีม และพวกเขาสนับสนุนเราจริงๆ มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก พวกเรารู้เรื่องนี้ แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อบรรดาแฟนบอลต่อไป อดีตพ่อค้าแข้ง ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์