เจิดกระตุ้นหงส์ ซิวแข้งชั้นดีอีก 3-4 ราย

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สวมบทกัปตัน ออกโรงกระตุ้นสโมสรให้หานักเตะชั้นดีมาเสริมทัพอีก 3-4 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกำชับให้หานักเตะระดับคุณภาพเท่านั้น ไม่ใช่เน้นปริมาณอย่างที่เป็นอยู่...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 21 เม.ย. สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางคีย์แมนทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สวมกระแสคอมเม้นท์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายในถิ่นแอนฟิลด์ ที่เพิ่งอ้อนบอร์ดบริหาร อยากได้งบราว 60 ล้านปอนด์ เพื่อนำมาใช้เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ โดย "สตีวีจี" ชูมือเห็นด้วยว่า ควรหานักเตะชั้นดีมาร่วมทีมเพิ่มอีก 3-4 ราย

"มีหลายทีมที่พัฒนาขึ้นมามากในช่วงหลัง อย่างเช่น เชลซี ที่กลายเป็นทีมเต็งแชมป์ในตอนนี้ หรืออย่าง แมนฯยู ที่ก็เป็นสุดยอดทีมมานานแล้ว เมื่อปีก่อน เราใกล้เคียงกับการที่จะเอาชนะพวกเขาได้อยู่แล้ว แต่มันก็เป็นงานยากที่จะผ่านทีมที่แข็งแกร่งอย่างพวกเขาไปได้"

"เราทุกคนรู้ดีว่า เราจำเป็นต้องเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ และอย่างที่ผู้เล่นของเราบางคนบอกว่า เราควรจะต้องมีทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้ ซึ่งสิ่งสำคัญก็คือ นักเตะของเราจะต้องดีขึ้น และพัฒนาให้มากขึ้นกว่าเดิม"

"ผมไม่เชื่อว่า การเปลี่ยนแปลงยกแผงจะเป็นทางออก บางทีนักเตะระดับคุณภาพ สามถึงสี่คนก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ที่สำคัญก็คือ คุณภาพจะต้องมาก่อนปริมาณด้วย" เจอร์ราร์ด กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์