เค้าท์ โวล้างแค้น ผี วันแดงเดือดได้ชัวร์!

เดิร์ค เค้าท์


กองหน้าทีมชาติฮอลเเลนด์ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีความมั่นใจอย่างมากก่อนศึกแดงเดือดกับทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้

ลิเวอร์พูล มีคิวที่จะได้เปิดรังแอนฟิลด์


ต้อนรับการมาเยือนของคู่แค้นตลอดกาลอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะมากว่า 3 ปี ซึ่งนัดล่าสุดก็แพ้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบหมดรูปถึง 2-0 แต่สำหรับการพบกันครั้งนี้ เค้าท์มีความมั่นใจอย่างยิ่งหลังหงส์แดงชนะได้ทั้งบาร์เซโลน่า ถึงคัมป์ นู และต้อน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด

โดย เค้าท์ กล่าวว่า


คิดว่าเรายังมีหนี้ต้องชำระจากนัดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวังและเราก็ต้องการผลการแข่งที่ดีกว่าเดิมในแอนฟิลด์ ในครั้งนี้ มันจะเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราถ้าเราทำได้ เราแค่ต้องลงเล่นในเกมนัดนี้ให้ได้เหมือนที่เราเล่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ถ้าเราเอาชนะทีมอย่างบาร์เซโลน่า ที่มีนักเตะอย่างเมสซี่ หรือโรนัลดินโญ่


เราก็รู้ว่าเราชนะทีมไหนก็ได้ในโลก


เรากลับมาจากบาร์เซโลน่า ด้วยผลงานที่ดีในเกมสุดสัปดาห์และได้แบบคลีนชีท ตอนนี้เราต้องการจะเอาชนะยูไนเต็ด เราเคยเอาชนะเชลซี ในบ้านและบาร์เซโลน่านอกบ้าน


ดังนั้นตอนนี้เราต้องการความมั่นใจ


ในการจะไปต่อด้วยการเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดนี่เป็นหนึ่งในเกมที่สำคัญที่สุดที่ต้องเล่นในฤดูกาลนี้ ดังนั้นไม่มีใครจะมาคิดถึงเรื่องของบาร์เซโลน่า ที่จะมาหลังจบเกมนี้มันไม่มีอะไรอีกแล้วที่จะดีไปกว่าการเอาชนะยูไนเต็ด

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวที่มีคุณภาพจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์