แฉ!แฉมีนักเตะเมืองลิเวอร์พูลแอบเที่ยวสถานขายบริการทางเพศ

แฉ!มีแข้งจ่ายแบล็กเมล์แอบเที่ยวหญิง








บีบีซีสื่อชื่อดังของอังกฤษแฉมีนักเตะเมืองลิเวอร์พูลแอบเที่ยวสถานขายบริการทางเพศแล้วโดนกลุ่มผู้มีอิทธิพลจับภาพได้แต่มีการจ่าย100,000 ปอนด์ เพื่อระงับการแบล็กเมล์



บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า มีนักเตะในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ เมืองลิเวอร์พูล ที่ถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลจับภาพระหว่างเข้าไปใช้บริการในสถานขายบริการทางเพศ และมีการจ่ายเงินร่วม 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ไปแล้วเพื่อระงับการแบล็กเมล์ ไม่ให้ขายภาพให้กับหนังสือพิมพ์


พอล ฮิวจ์ส อดีตบอดี้การ์ดของ เดวิด เบ็คแฮม สตาร์แอลเอ แกแล็กซี่ ซึ่งเวลานี้กำลังเป็นผู้ดูแลบริษัทรักษาความปลอดภัย เบนช์มาร์ค ซิเคียวริตี้ ระบุว่า ตนเคยได้ยินเรื่องลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว ผมเชื่อว่ามันเกิดขึ้นแล้ว มันกำลังดำเนินไปในแถบตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งผมได้รับการบอกเล่ามา


นักเตะส่วนใหญ่เป็นคนพื้นถิ่น พวกเขายังคงติดต่อกับคนที่พวกเขาเคยคบหาในอดีต แล้วเมื่อคนเหล่านี้เห็นเงิน พวกเขาก็จะพยายามรักษาระดับการติดต่อกับนักเตะเอาไว้


ฮิวจ์ส ชี้ว่า นักเตะครอบครัวของนักเตะ สามารถตกเป็นเป้าเล่นงานได้โดยง่ายมันเป็นเรื่องง่ายดายที่น่าขยะแขยง และผมคิดว่า สโมสรและเอฟเอต้องเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยให้กับพวกเขามากขึ้นแล้ว


อดีตการ์ดของอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ฟุตบอลโลก 2010 ไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักเตะในเรื่องความปลอดภัยสำหรับการไปเล่นที่แอฟริกาใต้ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือครอบครัวของนักเตะที่อยู่ในอังกฤษ


ผมคิดว่านักเตะจะปลอดภัยในการไปเล่นที่นั่น แม้ว่ามันจะมีปัญหาเกิดขึ้นกับทีมชาติโตโก แต่ผมคิดว่าเป้าหมายที่ชัดเจนกว่าคือครอบครัวและเพื่อนฝูงของพวกเขาที่อยู่ในบ้านเกิด ในวิลล่าหรูส่วนตัวของพวกเขา ในรถของพวกเขา การที่ครอบครัวของพวกเขาเป็นที่รู้จัก ส่งผลกระทบกับนักเตะโดยตรง






 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์