ราฟาหลุดปากตอร์ผ่าเข่า-อดบอลโลก

ถ้าเป็นเเบบนี้สเปนงานเข้าใหญ่ ......

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลุดปากอาการเจ็บหัวเข่าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง อาจต้องขึ้นเขียงผ่าตัดอีกรอบเพื่อรักษาให้หายขาด โดยหากเป็นจริงจะทำให้เขาหมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ และอาจส่งผลให้พลาดการร่วมทัพ กระทิงดุ สเปน ลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ในเดือนมิถุนายนนี้

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหนักใจกับอาการบาดเจ็บหัวเข่าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนสำคัญชาวสเปน ที่อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง ทำให้เขาต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล และอาจฟิตไม่ทันรวมศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

เบนิเตซ กล่าวกับหนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เราไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งหรือไม่ในฤดูกาลนี้ เขาจำเป็นต้องเดินทางไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเขาจะเป็นคนบอกเราว่า เฟร์นานโด จำเป็นต้องผ่าตัด และเมื่อไรที่เขาจะกลับมาลงสนามได้

หัวหอกวัย 26 ปี ยังไม่อาจเดินทางกลับไปเมืองบาร์เซโลน่า เพื่อเข้ารับการรักษาจาก ดร.ราม่อน กูกัต ที่เคยผ่าตัดหัวเข่าของเขามาแล้ว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากน่านฟ้าของอังกฤษถูกปกคลุมไปด้วยฝุ่นภูเขาไฟที่เกิดการระเบิดในประเทศไอซ์แลนด์ จนทำให้เที่ยวบินทั้งหมดต้องถูกยกเลิก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์