ราฟาชี้เป็นสัญญาณดีหงส์ได้ปธ.ใหม่

 



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า การที่สโมสรได้ มาร์ติน บราฟตัน ประธานสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส มาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ ถือเป็นสัญญา
ที่ดีสำหรับอนาคตในค่าย หงส์แดง 
 


เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกัน ได้ประกาศขายหุ้นของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย และว่าจ้างให้ธนาคาร บาร์เคลย์ส ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของ พรีเมียร์ลีก เข้ามาดำเนินการสรรหาผู้สนใจซื้อกิจการของสโมสร โดยให้ บราฟตัน เป็นคนดูแลขั้นตอนการขาย
 


การเปลี่ยนแปลงของสโมสรครั้งนี้ ทำเอาสาวก หงส์แดง ยิ้มกันเป็นแถวเลยทีเดียว เพราะที่ผ่านมาสโมสรมีปัญหาขาดเงินทุนในการเสริมทัพมาโดยตลอด ขณะที่ เอล บอส ก็มองว่า นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่ดีสำหรับสโมสรเช่นกัน 
 


เรามีประธานสโมสรคนใหม่ และเขาก็มีหน้าที่รับผิดชอบปัญหาเหล่านี้ เวลานี้สำหรับผมในฐานะผู้จัดการทีม ผมก็ต้องมีสมาธิอยู่กับเกมที่จะพบกับ เวสต์แฮม (วันจันทร์ที่ 19 เม.ย.) ผมคิดว่า สโมสรกำลังเดินไปข้างหน้า และนั่นก็เป็นเรื่องที่ดี มันเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยเลยที่สโมสรก้าวไปข้างหน้า มันเป็นข่าวดีจริงๆ กุนซือชาวสแปนิช กล่าว








src=http://sport.teenee.com/liverpool/img8/m131755.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์