ประธานใหม่หงส์ ยันไม่ขายเตอร์-เจิด ฯ

src=http://i515.photobucket.com/albums/t358/elnino9tornado/sami1.gif


The


สาวก หงส์แดง สบายใจได้ เมื่อ มาร์ติน บราฟตัน ประธานสโมสรคนใหม่ คอนเฟิร์มชัด สองแกนหลักของทีมอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ถูกขายทิ้งชัวร์ เผยอยากเห็นนักลงทุนคนใหม่ เข้ามาช่วยผลักดันให้ หงส์แดง ก้าวไปข้างหน้า

            มาร์ติน บราฟตัน ประธานสโมสรคนใหม่ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ไม่มีความกดดันใดๆ ที่จะทำให้ต้องขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สองนักเตะกำลังสำคัญของทีม ออกไป ต่อให้สโมสรชวดไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าก็ตาม  
 



ผมมองไม่เห็นเหตุผลใดๆ เลยที่จะทำให้ต้องขาย ผมคิดว่า ทุกๆ คนคงรู้สึกเป็นห่วง แฟนบอล, นักเตะ และผู้จัดการทีม สามารถมองเห็นอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า มันจะมีเงินให้เสริมทัพอย่างแน่นอน แต่ผมบอกไม่ได้หรอกว่า มันมีมากน้อยเพียงใด บราฟตัน กล่าว โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีหนี้สินสูงถึง 364 ล้านปอนด์ (ประมาณ 18,200 ล้านบาท) 
 

เวลานี้ บราฟตัน กำลังมองหานักลงทุนคนใหม่ ที่จะเข้ามาซื้อกิจการสโมสร ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่า คนๆ นั้นจะต้องเข้ามาทำให้สโมสรเดินไปข้างหน้า และมีสภาพทางการเงินที่ดี สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรคือ การที่มีใครสักคนหรือกลุ่มคนก็ได้ ที่จะเข้ามาและสร้างสนามแห่งใหม่ให้กับสโมสร ทำให้มั่นใจว่า สโมสรมีสภาพทางการเงินที่เหมาะสม และมีเงินมากพอที่จะทำให้สโมสรก้าวไปข้างหน้า
 

ผมมองดูโครงการสร้างสนามแห่งใหม่ ซึ่งผมก็ขอพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยนะว่า มันมีเหตุผลทางการเงินมากเพียงพอที่จะทำให้ผู้ซื้อเข้ามาดำเนินการสร้างสนามแห่งนี้ ผู้ซื้อคงจะบ้าแน่ถ้าไม่ทำตรงจุดนี้ เราคงจะไม่ชนะการประมูลแน่ๆ ถ้าไม่มีนโยบายการสร้างสนาม ประธานสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส เผย
 

บราฟตัน ไม่ยอมเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ถูกปักป้ายขายในราคาเท่าใด แต่ ทอม ฮิคส์ กับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของทีมคนก่อน ต้องการขายในราคาราว 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 25,000 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่า พวกเขาคงจะต้องขายในราคาที่ต่ำกว่านี้เสียแล้ว
 

นี่มันจะช่วยสร้างความแตกต่างได้เลย ซึ่งมันจะทำให้เห็นถึงตำแหน่งของความเป็นเจ้าของได้อย่างชัดเจน ปัญหาที่รุมเร้าสโมสรอยู่ในตอนนี้คือ เรื่องเจ้าของทีม, หนี้สิ้น และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นการหาเจ้าของทีมคนใหม่ ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยสำหรับ ลิเวอร์พูล บราฟตัน เอ่ย
 

ถึงแม้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ยูเวนตุส ยอดทีมของอิตาลี แต่ บราฟตัน ยืนยันชัดเจนว่า ตัวเขาต้องการให้ เอล บอส อยู่คุมทัพ หงส์แดง ต่อไป ราฟา เป็นผู้จัดการทีมที่เก่ง เราอยากให้เขาอยู่ต่อ และตัวเขาเองก็ยังมีสัญญาอยู่กับทีมด้วย


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100417_008.html






The

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์