ซมิเซอร์ชี้หงส์ต้องหายอดแข้งมาช่วยเจิด-ตอร์





































src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=26&campaignid=26&zoneid=12&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F100416_163.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=71ce2895ed
 






วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ อดีตมิดฟิลด์ หงส์แดง ชี้เปรี้ยงทีมเก่าพึ่งพา สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส มากเกินไป จี้ต้องรีบเร่งควานหานักเตะใหม่มาช่วยลดแรงกดดันของทั้ง 2 คนลงไปได้แล้ว รับผิดหวังทำไม่ได้ดีเหมือนซีซั่นที่แล้ว ทั้งๆ ที่มีแววได้เฮดังๆ ในฤดูกาลนี้แท้ๆ

 


วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์สลบ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากวิจารณ์ทีมเก่าว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมองหานักเตะใหม่ที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระไปจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 ดาวเตะตัวหลักประจำทีม เพื่อเพิ่มพูนอิสรภาพในการทำเกมรุกบุกยิงประตูของทั้ง 2 คนต่อไปในภายภาคหน้า
 
ซมิเซอร์ กล่าวระหว่างเดินทางมาร่วมพิธีการรำลึกโศกนาฏกรรม ฮิลล์สโบโร่ ครบรอบ 21 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า ทีมพึ่งพา สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส มากเกินไป และเมื่อพวกเขาพึ่งพานักเตะแค่ 2 คน มันก็ย่อมมีโอกาสที่ปัญหาจะเกิดขึ้นตามมาได้ แน่นอน สตีเว่น กับ เฟร์นานโด เป็น 2 นักเตะฝีเท้าระดับโลก และมันก็เป็นโชคดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่มีพวกเขา แต่พวกเขาจำเป็นต้องเพิ่มนักเตะที่พวกเขาจะสามารถพึ่งพาได้ เพื่อลดความกดดันของทั้ง 2 คนลงไป
 
เมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเขาเล่นกันได้อย่างสุดยอด พวกเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ถึง 4-1 และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ทำให้มีความคาดหวังมากมายเหลือเกินในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลกลใดก็ตาม มันไม่เป็นเช่นนั้น และแน่นอนเลยว่ามันสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ และนักเตะ รวมทั้งตัวผมด้วย เพราะผมอยากเห็น ลิเวอร์พูล ทำได้ดี อดีตขวัญใจ เดอะ ค็อป วัย 36 ปี ที่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1999–2005 ปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์