ราฟาปลื้มแทนสองแข้งฉาว!?

"ราฟาปลื้มสุดยอดแข้งจอมขโมยซีน"


ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรเป็นปลื้มแทนเคร็ก เบลลามี่และยอห์น อาร์เน่ ริเซ่สองแข้งจอมฉาวที่ขโมยซีนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังช่วยกันซัดคนละประตูให้ลิเวอร์พูลขโมยชัยออกมาจากคัมป์นูได้อย่างยิ่งใหญ่

เบลลามี่และริเซ่ตกเป็นข่าวแง่ลบหลังมีเรื่องวิวาทกันโดยเฉพาะรายแรกค่อนข้างอาการโคม่าเพราะตามข่าวร้ายแรงถึงขนาดไร้ที่ซุกหัวนอนในแอนฟิลด์แต่ท้ายที่สุดไม่ใช่แค่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแต่ยิงประตูตีเสมอก่อนที่ตีนผีจะมาซัดชัยให้ทีมก้าวเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้วหนึ่งข้าง

เมื่อคุณเอาชนะทีมเก่งๆได้มันก็เป็นเรื่องใหญ่โตอลังการอยู่เสมอๆและการเอาชนะได้ถึงคัมป์นูเป็นอะไรที่วิเศษเอามากๆราฟาให้สัมภาษณ์อย่างดีใจ

"บาร์ซ่าประมาทไม่ได้"


ผมดีใจแทนทั้งเคร็ก เบลลามี่และยอห์ อาร์เน่ ริเซ่รวมทั้งทีมด้วย ตอนนี้เรามีโอกาสผ่านเข้ารอบแล้วแต่เรายังต้องระวังให้ดีเพราะบาร์เซโลน่าเป็นทีมที่อันตรายในจังหวะสวนกลับเอามากๆและมีนักเตะตัวรุกเยอะ

เกมไม่ได้เป็นไปตามที่ผมวางแผนไว้เพราะเราเสียประตูแรกเร็ว ผมต้องการให้เด็กๆควบคุมและเล่นสวนกลับ เรามีปัญหาเมื่อพวกเขาโยกโรนัลดินโญ่และเมสซี่ไปนู่นไปนี่และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงยัดมิดฟิลด์ลงไปห้าตัวเพื่อพยายามแย่งการควบคุมกลับคืนมา

ผมอยากขอบคุณแฟนบอลเราด้วยเพราะเราได้ยินเสียงพวกเขาร้องเพลงและมันทำให้เรารู้สึกฮึกเหิมเอามากๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์