เรน่าไม่ยอมแพ้ขอพาหงส์ลุ้นโควตาชปล.ต่อไป

โฆเซ่ เรน่า นายด่าน ลิเวอร์พูล ยันหนักแน่น ยังไม่ยอมยกธงขาวในการช่วย หงส์แดง ลุ้นตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ง่ายๆ แม้จะเพิ่งทำได้แค่เจ๊า ฟูแล่ม ในบ้าน จนแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 ไกลถึง 6 คะแนนแล้วก็ตาม รับผลเสมอ เจ้าสัวน้อย ทำให้การคว้าอันดับ 4 ยิ่งเป็นงานยากกว่าเดิม แต่ยังไงก็จะยังขอสู้ต่อไปจนถึงที่สุด

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ยังคงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กับการช่วย หงส์แดง ลุ้นคว้าตั๋วไปลงเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แม้ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะมีโอกาสผิดหวังค่อนข้างสูง หลังทำได้แค่เสมอ ฟูแล่ม 0-0 ในบ้านตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ถึง 6 คะแนน แถมยังลงเล่นมากกว่า 1 เกมอีกด้วย


 


นายด่านทีมชาติสเปน ซึ่งเพิ่งต่อสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอีก 6 ปีเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น กล่าวว่า ก่อนหน้าเกมนี้ เรารู้ดีว่าเราไม่อาจก่อความผิดพลาดได้อีกแล้ว แต่เราก็พลาดและทำคะแนนหลุดมือไปอีก 2 แต้มจนได้ ตอนนี้การคว้าอันดับ 4 มันก็กลายเป็นงานที่ยากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้ว แต่เราจะยังคงสู้ต่อไปจนถึงที่สุด และจะพยายามเก็บแต้มให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราต้องเดินหน้าต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม


 


คุณต้องยกเครดิตให้กับ ฟูแล่ม ด้วย พวกเขาเล่นอย่างเป็นระบบ และตั้งเกมรับได้ดีมากๆ ผลการแข่งขันที่ออกมามันยุติธรรมดีแล้ว มันไม่เหมือนเกมนัดอื่นๆ ที่เราพลาดโอกาสทำประตูไปหลายต่อหลายครั้ง เราพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ยังดีไม่พอ เรายังมีเกมหนักกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้นรออยู่ในวันจันทร์ (19 เม.ย.) และเรายังคงต้องเดินหน้าต่อไป นายทวาร หงส์แดง ทิ้งท้าย
www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์