ขบวนการยกหางเริ่มแล้ว !!เค้าท์ซูฮกตอร์เรสสุดยอดหัวหอกตัวจริง

เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกจอมขยัน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ร่วมด้วยช่วยกันยกยอ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่สังหารประตูเป็นกอบเป็นกำจนช่วยทีมทะลุรอบตัดเชือกศึกยูโรป้า ลีก พร้อมยันขอบุกคว้าชัยในเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด ในนัดแรกให้ได้

เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สรรเสริญ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง ที่ระเบิดตาข่ายเป็นว่าเล่นจนช่วยให้ หงส์แดง ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้
 

เอล นินโญ่ เพิ่งจะยิง 2 ประตูในเกมถล่ม เบนฟิก้า 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เขาทะลวงตาข่ายไปแล้ว 22 ลูกจากการเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ โดย เค้าท์ ให้ความเห็นว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในบ้านของเรา และเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสำหรับเราในการสู้กับทีมชั้นยอด เกือบทุกประตูเต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้ว ประตูแรกของ เฟร์นานโด สุดยอดมากๆ และสำหรับผมมันเป็นหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดของซีซั่น
 

มันเป็นการผ่านบอลที่สุดยอดของ ยอสซี่ (เบนายูน) และผมก็เปิดบอลไปให้ เฟร์นานโด ยิงประตูเหมือนอย่างที่เขาทำได้มาตลอด ผมมีความสุขที่มีส่วนกับประตูนั้น มันทำให้ผมรู้สึกราวกับว่าผมยิงประตูด้วยตัวเอง เมื่อเราเล่นได้ดีร่วมกันเป็นทีม และทำงานหนัก คุณเห็นได้แล้วว่าเราเป็นทีมที่ดี และยากที่จะเอาชนะได้
 

อดีตดาวเตะ เฟเยนูร์ด กล่าวต่อไปว่า ตอนที่พวกเขายิงประตูได้ เรารู้ว่าพวกเขาคงจะเปิดฉากกดดันหนัก ซึ่งคงจะมีพื้นที่ให้เล่นมากขึ้นสำหรับเราเพื่อพยายาม และฉกฉวยโอกาส ดังนั้นเราพยายามนิ่ง แต่เมื่อคุณมี เฟร์นานโด อยู่ในทีม คุณไม่ต้องกังวล เพราะคุณรู้ว่าเขาจะทำสิ่งที่พิเศษเสมอ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และนี่เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา
 

สำหรับรอบตัดเชือก พบ แอตเลติโก มาดริด โดยเกมแรกต้องออกไปเยือนถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในวันพฤหัสบดีที่ 22 เม.ย.นี้ เค้าท์ เผยว่า แอตเลติโก เป็นทีมที่ดีมาก และมันคงเป็นเกมที่พิเศษสำหรับ เฟร์นานโด ที่จะได้กลับไปเยือนสโมสรเก่า เรารู้มันคงเป็น 2 เกมที่ยากลำบากในการเล่นกับพวกเขา แต่เราตั้งตารอคอยแมตช์นี้เสมอ
 

ผมพูดมาตลอดว่าต้องฉกฉวยโอกาสให้ได้ ดังนั้นในเกมเยือนนัดแรกเราต้องทำให้เหมือนกับที่เราทำได้ที่ เบนฟิก้า ด้วยการพยายามยิงประตูทีมเยือน เราพยายามที่จะชนะให้ได้ทุกเกมที่ลงเล่น และจะบุกไป มาดริด ด้วยความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ

     www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์