เบนิเตซเตือนห้ามประมาทบาร์ซ่าแม้ฟอร์มตก

"ยังเชื่อว่าบาร์ซ่ายังมีพิษสง"


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นทีมที่อันตรายเพราะมีนักเตะชั้นยอดมากมาย แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม ก่อนเกมที่ทั้งคู่ต้องเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

บาร์เซโลน่า สร้างผลงานคับยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ตามในปีนี้ฟอร์มของพวกเขากระท่อนกระแท่น โดยเฉพาะในลีกที่ถูก เซบีญ่า, รีล มาดริด และ บาเลนเซีย ทำแต้มจี้ติดจ้องกระชากแชมป์

แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังเชื่อว่า บาร์ซ่า มีพิษสงที่ประมาทไม่ได้ ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะต้องบุกรัง คัมป์นู ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากแนวรุกอย่าง ซามูเอล เอโต้ และ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามแล้ว

"ตอนนี้ยังประมาทไม่ได้"


แน่นอน บาร์เซโลน่า คือทีมที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นดี พวกเขายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดก็จริง แต่ถ้าหากมี ซามูเอล เอโต้, ลิโอเนล เมสซี่ และ โรนัลดินโญ่ ครบทีมก็ไม่ธรรมดา เพราะล้วนเป็นสุดยอดผู้เล่นทั้งนั้น เบนิเตซ เผย

ใน พรีเมียร์ชิป คุณสามารถเล่นกับทีมที่เขี้ยวๆ มากมาย แต่ในยุโรปเราเคยเจอกับ ยูเวนตุส, เชลซี, เอซี มิลาน มาแล้วซึ่งล้วนเป็นทีมที่หนักพอกัน ดังนั้นผมก็คิดว่า บาร์เซโลน่า คงไม่ต่างกันหรอก นายใหญ่ชาวสเปนที่เคยพา บาเลนเซีย คว้าแชมป์ ลา ลีกา กล่าว

เบนิเตซ ต้องการให้ลูกทีมยิงประตูให้ได้เพื่อความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นนัด 2 ในรัง แอนฟิลด์ อีกสองสัปดาห์ข้างหน้า คุณไม่มีทางรู้ได้หรอกแต่จะเยี่ยมมากหากเรายิงประตูได้ สำคัญมากที่ได้เล่นนัดสองใน แอนฟิลด์ และเราต้องการยิงประตูในนัดแรกถ้าหากว่าเป็นไปได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์