เสี่ยเจิดมองไกลลงทุนซื้อร้านอาหารสุดโปรด

เสี่ยเจิดมองไกลลงทุนซื้อร้านอาหารสุดโปรด

ไม่ธรรมดาซะแล้ว! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง แอบมองการณ์ไกล ทุ่มตังค์ลงขันซื้อกิจการร้านอาหารย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ เจ้าตัวเผยสุดตื่นเต้นเป็นเจ้าของร่วมร้านสุดโปรด ยืนยันไอเดียบรรเจิดเพียบแปล้ ไม่ได้หวังใช้ความดังเรียกลูกค้า แต่ย้ำหนักแน่นแฟนจ๋าไม่ต้องเป็นห่วง ฟุตบอลยังเป็นงานสำคัญลำดับแรก


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เบนเข็มลงทุนซื้อหุ้น แวร์เฮาส์ บราสเซรี ร้านอาหารสุดโปรดในเมืองเซาธ์พอร์ต ย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ มาไว้ในครอบครอง โดยเป็นการลงขันร่วมกับ พอล อดัมส์ นักธุรกิจเจ้าของโรงแรม วินเซนต์ ในเมืองเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด วัย 29 ปี ซึ่งวางแผนจะปรับโฉมร้านอาหารเสียใหม่ในสไตล์ นิวยอร์ก กล่าวว่า ถ้าพวกคุณมองย้อนหลังกลับไปในการให้สัมภาษณ์ครั้งก่อนๆ ที่พวกเขาเคยถามผมว่าร้านอาหารร้านไหนที่ผมชอบมากๆ ผมมักจะให้คำตอบแบบเดิมๆ มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมบอกเสมอว่าเป็นร้านแวร์เฮาส์ยังไงล่ะ

ผม มารับประทานอาหารที่นี่นานหลายปีแล้ว เพราะผมชอบอาหารและบรรยากาศ ดังนั้น มันจึงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอย่างสุดๆ ไปเลยที่ผมกลายมาเป็นเจ้าของร้านอาหารร้านโปรดร่วมกับ พอล แบบนี้ได้ สตีวี่ จี เผย พร้อมยืน
ยันว่าไม่ได้หวังแค่เอาชื่อเสียงของตัวเองมา เรียกลูกค้า หากแต่ยังมีไอเดียดีๆ อีกมากมายในการทำธุรกิจร้านอาหารของตัวเอง แต่ก็ยังเน้นย้ำด้วยว่าฟุตบอลยังคงเป็นงานสำคัญลำดับแรกของตัวเอง


ที่มา SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์