ราฟาคิดหนักหาคนเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย

ราฟาคิดหนักหาคนเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้กำลังประเมินว่า ใครจะทำหน้าที่ลงเล่นตำแหน่งแบ็กซ้าย ในเกมรับมือ เบนฟิก้า ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพฤหัสบดีนี้


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยตอนนี้จำเป็นต้องประเมินสถานการณ์ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ว่าจะส่งใครลงเล่นในเกมพบ เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า ที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ย.นี้

เกม นัดสำคัญนี้ หงส์แดง ต้องเลือกใช้งานนักเตะอย่าง เกล็น จอห์นสัน, แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่าใครจะต้องลงเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็กฝั่งซ้าย โดย เบนิเตซ เผยว่า เราฝึกซ้อมในวันนี้ด้วยผู้เล่นกองหลัง 3 คน และเป็นนักเตะที่เล่นในตำแหน่งที่แตกต่าง ซึ่งเราจะได้เห็นว่า เราจะจัดการเรื่องนี้ยังไงในวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี)

ใน ส่วนสภาพความฟิตของนักเตะ ซึ่งรวมทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เบนิเตซ ให้ความเห็นว่า เขาต้องระมัดระวังหัวเข่า แต่เขาไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น (เอมิเลียโน่) อินซัว มีปัญหาบาดเจ็บ แต่เขาโดนแบน ฟาบิโอ ออเรลิโอ, (มาร์ติน) สเคอร์เทล และ (มาร์ติน) เคลลี่ ยังเจ็บอยู่

นอกจากนี้ ราฟา เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของเขาจะแก้แค้น เบนฟิก้า ได้ หลังก่อนหน้านี้เคยตกรอบ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2006 ด้วยน้ำมือของพวกเขามาแล้ว โดยแพ้ที่ โปรตุเกส 0-1 และแพ้ที่ แอนฟิลด์ 0-2 สถานการณ์มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เรายิงประตูทีมเยือนได้ และตอนนี้เรามีขุมกำลังที่ดีกว่าเดิมมาก ดังนั้นหวังว่า เราสามารถทำได้ดีกว่า

พวกเขามีความสมดุล สามารถเล่นเกมรุกและรับได้ดี และพวกเขามีความเชื่อมั่น ดังนั้นมันคงเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเรา แต่เราทำผลงานได้ดีในบ้าน โดยเฉพาะในหลายๆ เกมหลังสุด ดังนั้นเรารู้ว่า เบนฟิก้า เป็นทีมที่ดี แต่เรามีความเชื่อมั่นว่า เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ มันเป็นโอกาสที่เราต้องการคว้าแชมป์ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนที่นี่ ทั้งแฟนบอลและสโมสร ซึ่งเราต้องพยายามทำผลงานของเราให้ดีที่สุด ราฟา ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์