ราฟา ลั่นหงส์สู้จนนัดสุดท้าย

 ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมให้สู้ต่อไปกระทั่งนัดสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อลุ้นจบ 4 อันดับแรกในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตีตั๋วไปลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า
       
       ลิเวอร์พูล อาจต้องพลาดไปเล่นถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนทำได้เพียงเสมอ เบอร์มิงแฮม 1-1 จนมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สองคู่แข่งที่ลุ้นอันดับ 4 ของตารางอยู่ 4 และ 3 แต้มตามลำดับ แถมยังลงสนามมากกว่า 1 นัดอีกด้วย
       
       แต่ แมนฯ ซิตี และ สเปอร์ส ดูเหมือนจะมีโปรแกรมการแข่งขันที่หนักในช่วงท้ายฤดูกาลทำให้ เบนิเตซ เชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสจบอันดับ 4 ของตารางหากสามารถเก็บชัยชนะในเกมของตัวเองอีก 5 นัดที่เหลือ
       
       นักเตะผิดหวังมากหลังเกมเบอร์มิงแฮม เพราะเราโชว์ฟอร์มดีและมีโอกาสยิงประตู 2-3 ครั้งในช่วงท้ายเกม แต่ผมได้บอกกับพวกเขาว่าเรายังมีเกมเหลืออี 5 นัดดังนั้นต้องสู้ต่อไป ฟุตบอลเป็นเรื่องพิเศษ คุณคิดว่าเราจะชนะที่นั้นหรือแพ้ที่นี่ แต่ทุกสิ่งอาจไม่เป็นไปตามนั้นก็ได้ แมนฯซิตีมีโปรแกรมที่หนักรออยู่ ส่วนเราคิดถึงแต่เพียงการเก็บ 3 คะแนนกับ ฟูแลม ในเกมวันอาทิตย์นี้ (11 เม.ย.) จากรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องมีความเชื่อมั่นต่อไป กุนซือชาวสเปนกล่าว
       
       สำหรับ ลิเวอร์พูล หลังจากพบกับ ฟูแลม แล้วมีเกมที่จะเปิดสนามแอนฟิลด์อีก 2 นัดคือรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี ส่วนเกมที่จะเป็นทีมเยือนอีก 2 นัดคือการออกไปพบกับ เบิร์นลีย์ และ ฮัลล์ ซิตี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์