หงส์บู่เจ๊าลูกโลก1-1ลุ้นอันดับ4เหนื่อย

http://www.siamsport.co.th

โอกาสสำหรับการไล่ล่าตำแหน่งที่ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ ลิเวอร์พูล คงต้องเหนื่อยหนักมากขึ้นทุกทีเสียแล้ว หลังจากเกมล่าสุดพวกเขาออกไปนำ เบอร์มิงแฮม ได้ก่อนจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่ว่าไม่อาจรักษาสกอร์ไว้ได้ มาโดนเจ้าบ้านตามตีเสมอ 1-1 จากผลงานของ เลียม ริดจ์เวลล์ แบ่งแต้มกันไป เมื่อคืนที่ผ่านมา

 



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2553


เบอร์มิงแฮม 1 - 1 ลิเวอร์พูล

สนาม : เซนต์ แอนดรูว์ส


 


เบอร์มิงแฮม ไม่มีการปรับทัพจากนัดก่อนที่เสมอ อาร์เซน่อล แนวรุกยังใช้ เจมส์ แม็คฟาดเด้น กับ คาเมรอน เจอโรม เหมือนเดิม ขณะที่หงส์แดงได้ มักซี่ โรดริเกซ กลับมาเป็นตัวจริง ส่วน ยอสซี่ เบนายูน กับ โซติริส คีร์เกียคอส ก็ได้ออกสตาร์ตตั้งแต่ต้นเกมด้วย
 

รูปเกมในครึ่งแรกหาโอกาสเข้าทำประตูกันได้ค่อนข้างน้อย เพราะทั้งสองทีมต่างไม่กล้าเปิดเกมรุกแลกหมัดกัน มีเพียงลูกยิงไกลที่ยังไม่ได้ลุ้นกันทั้งสองฝ่าย
 

นาทีที่ 31 เป็นจังหวะขึ้นเกมรุกสวยๆ ของหงส์แดง ยอสซี่ เบนายูน ถ่ายบอลออกทางขวาให้ มักซี่ โรดริเกซ รีบยิงจากหน้าเขตไปติดบล็อกอีก ถัดจากนั้นไม่นาน เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้แปหน้าเขตโทษก็โด่งข้ามคาน
 

ถัดมาเป็นโอกาสทองของลิเวอร์พูล ในนาทีที่ 35 ตอร์เรส เปิดบอลจากฝั่งขวาของเขตโทษให้ มักซี่ โรดริเกซ ล้มตัวชาร์จไปติดเซฟ โจ ฮาร์ท กระเด้งชนคานกระดอนออกมา
 

เบอร์มิงแฮม เองก็หาโอกาสตอบโต้ได้บ้างในนาทีที่ 38 เจมส์ แม็คฟาดเด้น เตะมุมให้ โรเจอร์ จอห์นสัน เติมขึ้นมาโหม่งข้ามคาน จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0
 




 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

เบอร์มิ่งแฮม : โจ ฮาร์ท, สตีเฟ่น คาร์, โรเจอร์ จอห์นสัน, สกอตต์ แดนน์, เลียม ริดจ์เวลล์, เคร็ก การ์ดเนอร์, แบร์รี่ เฟอร์กูสัน, ลี โบวเยอร์, คีธ ฟาฮีย์, คาเมรอน เจอโรม, เจมส์ แม็คฟาดเด้น
 

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า, เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาราเกอร์, โซติริออส คีร์เกียคอส, เอมิเลียโน่ อินซัว, ยอสซี่ เบนายูน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ลูคัส เลวา, มักซี่ โรดริเกซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส, เดิร์ค เค้าท์



สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก


  • ฟูแล่ม  ชนะ  วีแกน  2-1

  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์