สื่อเลี่ยนตีข่าวงูยังหวังฉกเจิดร่วมก๊วน

สื่อเลี่ยนตีข่าวงูยังหวังฉกเจิดร่วมก๊วน

 





       ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา ยังคงหวังที่จะคว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ไปเข้าถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้
 


รายงานระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ งูใหญ่ ยังคงอยากดึง เจอร์ราร์ด มาใช้งานในซีซั่นหน้า หลัง อินเตอร์ ล้มเลิกความคิดที่จะคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล ทำให้เล็งเป้าหมายมาที่ สตีวี่จี อย่างจริงจัง โดยกุนซือชาวโปรตุกีส เคยพยายามคว้าตัวดาวเตะ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ยังคุมทีม เชลซี ก่อนจะอกหักไปในนาทีสุดท้าย เมื่อนักเตะเลือกจะปักหลักในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป 
 


ทั้งนี้ คาดว่า โอกาสที่ เจอร์ราร์ด จะย้ายทีม ขึ้นอยู่กับการที่ หงส์แดง จะได้ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าหรือไม่ โดยหากวืดคว้าตั๋ว อินเตอร์ ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้ทีมดังเมืองผู้ดีจำนวน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)
 


ขณะเดียวกัน มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ยังเตรียมแผนการเรื่องงบประมาณในการซื้อนักเตะใหม่ ด้วยการปล่อยตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ออกไปจากทีมด้วย หลังนักเตะทำตัวมีปัญหากับ มูรินโญ่ มาตลอด


Image



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์