สตีวี่จี รับหยุด ปีศาจแดง ซิวแชมป์ลีกยาก

"สตีวี่จี"รับหยุด "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์ลีกยาก


สตีวี่จี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันไดนาโมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะหยุด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

ด้วยผลงานการบุกไปคว่ำ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ถึง 4-0 ของทีมปีศาจแดง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ช่วยให้พลพรรค เร้ด เดวิลล์ ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป พร้อมทั้งมีคะแนนนำหน้าอันดับ 2 สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อยู่ถึง 6 คะแนน พร้อมกับยังนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 อยู่ไกลโขถึง 13 คะแนนด้วยกัน

เจอร์ราร์ด ยอมรับยากที่จะคว้าแชมป์เหนือ ปีศาจแดงได้


จึงส่งผลให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันพันธุ์ดุของทีมหงส์แดง ถึงกับออกมายอมรับว่าถึงนาทีนี้คงเป็นเรื่องยากที่จะหยุดการนำลูกทีมคว้าแชมป์ลีก ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าใครก็ตามที่คิดจะหยุดการเดินหน้าคว้าแชมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องง่ายนั้น ถือว่าโกหกตัวเอง พวกเขาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีมาก

โดย ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องเปิดสนามแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมีนาคม 2550

ซึ่ง เจอร์ราร์ด เผยว่า เราต้องการที่จะไล่กดดันพวกเขา และจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้สม่ำเสมอ แต่กว่าจะถึงวันที่ทั้งสองทีมได้เจอกัน เราคงต้องมาดูกันอีกครั้งว่าความเป็นไปได้มีมากน้อยแค่ไหนสำหรับเราในการลุ้นแชมป์

นอกจากนี้ผู้นำแห่งถิ่นแอนฟิลด์ยังแสดงความผิดหวัง


ถึงผลเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในรังของตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยว่า

การจบเกมด้วยผลเสมอ ในช่วงที่ทีมอยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยมนั้นถือว่าน่าผิดหวังมากทีเดียว เพราะเรากำลังทำคะแนนไล่ตามจ่าฝูงอยู่ ซึ่งผลเสมอทำให้ช่องว่างระหว่างคะแนนมีมากขึ้น และมันทำให้เรารู้สึกเหมือนกับพบเจอกับความพ่ายแพ้เลยทีเดียว

ขอขอบคุณ : ข้อมูลที่มีคุณภาพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์