ลูคัสแสดงนำ-รักบอลฟิลม์ภูมิใจเสนอ!!!!



  กลับมาอีกครั้งสำหรับผลงานหนังทุ่มทุน!! อำนวยการสร้าง ที่นี่ดอทคอมฟิลม์ ขอพาทุกท่านไปพบกับความน่ารักของหนังรักวัยใส ประทับใจแฟนๆ ด้วยรัก และผลงานสุดระทึกสยองขวัญที่นำกลับมาสร้างใหม่ในแบบฉบับของเรา แฝด เตรียมตัวเตรียมใจก่อนรับชม!!


เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใคร ลองเกิดขึ้นแล้วย่อม เป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ!! เฉกเช่นเรื่องของคน 2 คนที่เชื้อชาติไม่อาจขวางกั้น ภาษานั้นยิ่งหาใช่อุปสรรรค ระยะทางยิ่งไม่เกี่ยว!! ฤาเขาทั้งคู่จะเกิดมาเพื่อกันและกัน!! หนังรักใสๆ ใสกิ๊ก จากค่าย แอนฟิลด์ ลูคัส เลว่า - ราฟาเอล เบนิเตซ นำแสดง!! ด้วยรัก รักแล้ววันนี้ทั่วแอนฟิลด์....ลองถามตัวเองซักครั้ง ??


...เคยไหมที่มองไปทางไหนก็เจอแต่คำว่า....





























ลูคัส










      คุณเคยรู้สึกไหม!! ว่าเหมือนมีใครอยู่ใกล้ๆ...เคยรู้สึกไหมว่าเหมือนใครคนนั้นคือเงา!! อย่ากลัว ถ้าต้องพบกับความจริงที่น่าสะพรึง หนังสยองค่าย แอนฟิลด์ (อีกแล้ว) ดารานำชายยอดนิยมเป็นใครไปไม่ได้...ลูคัส เลว่า ณ เบนิเตซ...อีกเงาสะท้อนที่สั่นสะเทือนถึงเมืองไทย...ไม่ต้องแปลกในมันเกี่ยวกันได้ยังไง...เพราะมันเกิดขึ้นแล้ว ...แฝด... เขา และ เขา มีความเหมือนกัน...พร้อมแล้วไปพบกับความ สยองงงงงงงง

































     กราบขออภัยหากการนำเสนอไม่ถูกใจท่าน...ด้วยเจตนาทั้งหมด เพียงแค่ต้องการแซว...หามุมให้ท่านยิ้มได้...เท่านั้น ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยจิตคาระวะ ....ตาปี...



เครดิต Rakball.net*


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์