เจอร์ราร์ดลั่นนำอังกฤษซิวแชมป์โลก

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าพาทีม "สิงโตคำราม"อังกฤษ คว้าแชมป์โลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ปีนี้ และลิเวอร์พูลเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ก่อนจะแขวนสตั๊ด โดยกัปตันหงส์แดงรายนี้จะมีอายุครบ 30 ปีในเดือนพ.ค.นี้

เจอร์ราร์ดให้สัมภาษณ์น.ส.พ.เดอะ มิร์เรอร์ ว่า
 
ตั้งเป้าพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ในช่วงที่เหลือของอาชีพนักเตะ รวมทั้งนำอังกฤษเป็นแชมป์โลกในปีนี้

"เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับผม ด้วยอายุที่มากขึ้น และเวลาในการเล่นฟุตบอลอาชีพเหลือน้อยลงทุกที ผมพยายามดูแลตัวเองให้มีสภาพ ร่างกายที่สมบูรณ์ ดังนั้น ยังเชื่อว่าจะสามารถเล่นได้อีก 5 ปีเพื่อล่าแชมป์ ผมจะพยายามทุกอย่างเพื่อนำลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ก่อนจะแขวนสตั๊ด ฤดูนี้ค่อนข้างผิดหวังสำหรับผม โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหมดไป ตอนนี้ตั้งเป้าคว้าอันดับ 4 ให้ได้ พร้อมกับคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก หากทำได้มันจะวิเศษมาก จากนั้นผมหวังจะคว้าแชมป์โลก" กัปตันลิเวอร์พูลกล่าว

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า

คริสเตียน เพอร์สโลว์ หัวหน้าผู้บริหารลิเวอร์พูล ได้พูดคุยกับนักเตะดังของทีมทั้งเจอร์ราร์ด และเฟอร์นันโด ตอร์เรส เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเกี่ยวกับแผนการสร้างทีมให้แข็งแกร่ง ยืนยันว่าสโมสรใกล้จะได้ผู้ลงทุนรายใหม่เข้ามาซื้อหุ้นของสโมสร นั่นคือกลุ่มโรน กรุ๊ปของสหรัฐ โดยสโมสรมีงบ 25 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีม

ด้านน.ส.พ.เอล มุนโด้ เดปอร์ติโว่ และมาร์ก้า ของสเปน รายงานว่า
 
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์เตรียมทาบดึงกอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าของรีล มาดริด มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์