มาสเชราโน่ รับฝันเป็นจริงร่วมงาน ราฟา กับหงส์

"ฝันเป็นจริง แม้เป็นตัวยืม"


ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอาร์เจนติน่า รับฝันเป็นจริงได้โอกาสมาร่วมงาน หงส์แดง ลิเวอร์พูล แม้จะเป็นแค่การยืมตัว พร้อมกันนี้ยังมีลูกอ้อนขอโอกาสในการลงสนามจาก ราฟาเอล เบนิเตซ

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประสบความสำเร็จในการยืมตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มาจาก ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีกในรูปแบบการยืมตัวถึงช่วงปิดฤดูกาล 2006/07 หลังจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยอมแหกกฎที่นักเตะคนใดคนหนึ่งไม่สามารถลงเล่นพร้อมกันกับ 3 ทีมในช่วงหนึ่งฤดูกาล

ภายหลังได้โอกาสมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาสเชราโน่ อดีตแข้ง โครินเธียนส์ ในลีกบราซิเลียน ออกมเผย การเซ็นสัญญามาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเกียรติและโอกาสครั้งสำคัญในอาชีพค้าแข้ง เพราะทุกคนทราบดีว่าสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่เพียงใด

"อยากร่วมงานกับราฟา"


สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ทำให้ผมเลือก ลิเวอร์พูล คือ การได้มาทำงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือที่เต็มไปด้วยความสามารถ นี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่ผมจะได้แสดงโอกาสให้เขาเห็น หลังจากไม่ได้โอกาสดังกล่าวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และถ้าผมได้มันมาอยู่ในมือก็จะพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวเองสามารถเล่นในพรีเมียร์ชิป ลีกฟุตบอลอังกฤษที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผยตบท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ชิป คืนวันเสาร์นี้ ซึ่ง มาสเชราโน่ จะได้โอกาสในการลงสนามหรือไม่นั้น คงต้องอยู่ที่การตัดสินใจของ เบนิเตซ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์