อะไรก็กุ!ราฟาชี้ความหวังหงส์ซิวที่4ฝากไว้ที่ตอร์เรส

 ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายอมรับชนิดตรเฟร์นานโด ตอร์เรสงไปตรงมาถึงความหวังในการลุ้นตั๋วไปลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ฝากไว้ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส




เฟร์นานโด ตอร์เรส,ราฟาเอล เบนิเตซ/Fernando Torres,Rafael Benitez

     ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความหวังในการคว้าพื้นที่บิ๊กโฟร์ ในฤดูกาลนี้ ของทัพหงส์แดงคงต้องฝากเอาไว้กับฟอร์มถล่มยิงประตูอันร้อนแรงของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ซึ่ง ลิเวอร์พูล ต้องแย่งโควต้าสุดท้ายเพื่อคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ซึ่งในขณะนี้หงส์แดงอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง มีคะแนนตามหลังไก่เดือยทองอันดับ 4 ของตาราง ถึง 4 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัด อีกด้วย

     ราฟาเอล เบนิเตซ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าบางครั้งเมื่อคุณพูดถึงนักเตะชื่อดัง หรือพวกนักเตะชั้นยอดทั้งหลาย คุณก็ย่อมจะคาดหวังบางสิ่งจากพวกเขา เมื่อทีมกำลังทำผลงานได้ไม่ดีนัก คุณคาดหวังให้พวกเขาพูดว่า ไม่มีปัญหา ตามผมมาเลย เรามีการพูดคุยลักษณะนี้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส และนักเตะส่วนที่เหลือของทีม มันเป็นบางอย่างที่เราคาดหวังจาก ตอร์เรส และเขาก็กำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว

     เขาสามารถจะยิงประตูได้มากกว่านี้ โดยการมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล กองหน้าทุกคน โดยเฉพาะกองหน้าชั้นยอดทั้งหลาย มักจะโดนประกบติดมากเป็นพิเศษ และนั่นมันก็เป็นเรื่องธรรมดา มันไม่ใช่เรื่องง่ายในทุกเกม คนทั่วไปไม่เข้าใจ เมื่อคุณเป็นนักเตะในสนาม และคุณกำลังต่อสู้ บางครั้งคุณก็ไม่อาจจะเข้าใจเรื่องเหล่านี้ได้กุนซือชาวสเปน กล่าวตบท้าย!

     Rafael Benitez wants Fernando Torres to be talisman RAFAEL Benitez has called on Fernando Torres to become an inspirational figure providing leadership to his team-mates as Liverpool continue their battle to maintain their top four status.







เนื้อหาข่าวจาก Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์