ราฟาเชื่อรั้งตอร์-เจิดได้ถ้าติดท็อปโฟร์

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจรั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 สตาร์เอาไว้ได้ ถ้าจบซีซั่นในอันดับ 4 ชี้สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือมีสมาธิกับเกมที่เหลือ พร้อมรับ หงส์แดง ถูกคาดหวังเอาไว้มากเกินไปในฤดูกาลนี้
 
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีมเอาไว้ได้ หากจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกได้สำเร็จ
 
ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอยู่ตลอดว่า ทั้ง ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด อาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก ลิเวอร์พูล ประสบความล้มเหลวหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีหลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจคว้าตัวทั้งคู่ไปร่วมทีม
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบนิเตซ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าหาก ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 4 และไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด ก็จะไม่ย้ายหนีไปไหนแน่นอน
 
สิ่งสำคัญในตอนนี้คือมุ่งสมาธิอยู่กับในฤดูกาลนี้ และเราก็สามารถพัฒนาและอยู่ในอันดับท็อปโฟร์ ถ้าเราทำได้ มันก็จะเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ (ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด อยู่ต่อไป)
 
ผมไม่คิดว่าเราจะเสียนักเตะที่ดีที่สุดออกไป ผมสามารถพูดกับ ตอร์เรส และเราสามารถก้าวต่อไป ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในเกมกับ ยูไนเต็ด เขาก็จะมีความสุข เฟร์นานโด เป็นมืออาชีพที่ทุ่มเทและมีความสุขที่นี่ เบนิเตซ กล่าว
 
กุนซือชาวสเปนเชื่อว่าทุกคนคาดหวังกับ ลิเวอร์พูล เอาไว้มากเกินไป หลังจากที่จบในตำแหน่งรองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยกล่าวว่า ฤดูกาลนี้เราถูกคาดหวังเอาไว้สูงมาก เมื่อเราไม่ชนะในช่วงต้นๆ เราเสียความมั่นใจ จากนั้นผู้คนก็คิดว่าทีมไม่ดีอย่างที่หวังเอาไว้

ขอบคุณข่าว SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์