แฉ!ริเอร่าสอยแข้งเด็กทำราฟาไม่ปลื้มก่อนบานปลาย

แฉ!ริเอร่าสอยแข้งเด็กทำราฟาไม่ปลื้มก่อนบานปลาย




เด็กเค้ามีไว้เอ็นดู ไม่ใช่รังแก แฉ อัลเบิร์ต ริเอร่า ไม่รู้รึไงไม่ทราบได้ ถึงได้หวิดสาวหมัดใส่แข้งดาวรุ่ง หงส์แดง ต่อหน้าต่อตากุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ส่งผลโดนดองเค็ม ก่อนบานปลายไปกันใหญ่เมื่อปีกปากกล้าออกมาด่า ราฟา เป็นพวกหูหนวกแถมไม่ยอมคุยกับลูกทีม ล่าสุดยังไม่เข็ดออกมาจวกอีกรอบในทำนองตัวเองไม่ได้ผิดอะไร พร้อมทำหน้าหนาขอสมานฉันท์เจ้านาย ทั้งๆ ที่ใกล้หมดอนาคตในรัง แอนฟิลด์ เต็มแก่

 


อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล มีอันต้องชะตาชีวิตพลิกผัน เมื่อไม่เป็นที่โปรดปรานของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ อีกต่อไป หลังจากที่ไปมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกับนักเตะดาวรุ่งทีมสำรองคนหนึ่งในระหว่างการฝึกซ้อมที่สนาม เมลวู้ด ก่อนที่จะออกมาด่าทอกุนซือของตัวเองว่าเป็นพวกหูหนวกไม่รู้จักรับฟังลูกทีมจนกระทั่งเรื่องราวลุกลามบานปลายอยู่ในเวลานี้
 

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ราฟา ซึ่งถึงกับช็อกไปเลยเมื่อได้เห็น ริเอร่า ไปเอาเรื่องเอาราวกับนักเตะรุ่นน้องที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม แต่โชคยังดีที่แข้งรุ่นพี่ต่างเข้าไปช่วยห้ามปรามทันเวลา ได้สั่งปลดดาวเตะแดนกระทิงดุออกจากทีมในทันที และดูเหมือนว่าจะกลับมาได้ยากเสียแล้ว หลังจากที่ เบนิเตซ เพิ่งจะสั่งปรับเงิน 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) พร้อมกับสั่งห้ามเข้ามายังพื้นที่ของสโมสรจนกว่าจะถึงวันจันทร์ที่ 22 มี.ค.นี้โทษฐานปากไม่ดีอีกต่างหาก
 

นายใหญ่ หงส์แดง เคืองมากๆ กับช่วงเวลาที่ ริเอร่า ออกมาให้สัมภาษณ์ดูหมิ่นตนผ่านทางวิทยุในบ้านเกิด โดยเฉพาะถ้อยคำบาดหูที่ว่า ลิเวอร์พูล เหมือนเรือที่กำลังจะจมอยู่รอมร่อ และคาดว่าปีกปากกล้าค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) จะถูกขายทอดตลาดเป็นรายแรกในช่วงปิดฤดูกาล โทษฐานที่เผาเรือนตัวเองได้อย่างน่าประทับใจเหล่าบรรดาแฟนบอลทีมคู่แข่งของ เดอะ ค็อป
 

อย่างไรก็ตาม เมื่อโดนเชือดเบื้องต้นไปแล้ว ริเอร่า กลับมีหน้ามาขอสมานฉันท์ โดยกล่าวว่า ผมไม่ได้อยากจะทำสงครามกับผู้จัดการทีม แต่ในขณะเดียวกันผมก็ไม่ใช่คนที่สมควรจะต้องมาถูกตำหนิ ผมไม่ได้มีปัญหาในการพูด
คุยกับผู้คน สิ่งสำคัญที่สุดก็คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร ผมไม่สนใจเลยสักนิดที่จะไปตราหน้า ราฟา ว่าเป็นศัตรูของผม ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง คุณไม่อาจปฏิบัติกับนักเตะเหมือนๆ กันได้หรอกนะ แต่ละคนก็ล้วนแล้วแต่แตกต่างกันไป 
 

มันเป็นเพราะว่าเราเปลี่ยนผู้เล่นมากมายหลายคน สองคนที่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เป็นคนที่สำคัญมากๆ แต่เรากลับแทนที่พวกเขาด้วย (เกล็น) จอห์นสัน กับ (อัลแบร์โต้) อาควิลานี่  มันเป็นคำถามที่ผมถามตัวเองมาตลอดฤดูกาลนี้ ปีกปากสว่างทิ้งท้าย


www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์