เดือดแทน! ฮามันน์ จวก ริเอร่า ดูตัวเองก่อนวิจารณ์เบนิเตซ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/03/hamann400.jpg

ดีทมาร์ ฮามันน์ / Dietmar Hamann


ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวต่อว่า อัลเบิร์ต ริเอร่า ว่า ควรหันกลับมาพิจารณาดูตัวเองก่อนที่จะไปด่าเจ้านาย หลังจากที่ ปีกทีมชาติสเปน วิจารณ์ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ว่า ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของลูกทีม และ ไม่ยอมให้โอกาสเขาลงเล่นมากเท่าที่ควร


” ผมไม่ได้อ่านคำพูดของเขามากนักหรอก เพราะเขาเป็นนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่ในช่วง 6-8 เดือนที่ผ่านมา มันชัดเจนเลยว่า ตอนนี้เขากำลังหงุดหงิดสุดๆ แต่คุณต้องพูดมาตั้งแต่ตอนที่เขาเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล  แล้ว คือ ริเอร่า ยังทำอะไรให้กับทีมได้ไม่มากพอที่จะออกความเห็นเกี่ยวกับตัวผู้จัดการทีม ” อดีตกองกลาง “หงส์แดง” กล่าว.


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/03/hamann320.jpg


” ถ้า ริเอร่า ไม่ได้อยู่ในทีม มันก็มีความเป็นไปได้ เพราะเขายังทำงานได้ไม่มากพอ ทั้งตอนซ้อมหรือในเกมจริง ทุกวันนี้พวกนักเตะมักจะออกปากบ่นเกี่ยวกับตัวผู้จัดการทีม ซึ่งผมก็คิดว่า พวกเขาน่าจะหันมามองดูที่ตัวเองมากกว่า คือเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่น สิ่งแรกที่คุณต้องถามตัวเองคือ คุณได้ทำอะไรมากพอที่จะเข้ามาอยู่กับทีมแล้วหรือยัง? ”


“เรื่องแบบนี้มักเกิดขึ้นบ่อยๆ กับนักเตะที่ไม่สามารถสอดแทรกตัวเข้าไปอยู่ในทีมได้ คือพวกเขามักจะโยนความผิดไปที่ตัวผู้จัดการทีมเป็นอันดับแรก ผมขอพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยนะว่า ผมไม่เคยมีปัญหากับผู้จัดการทีมเลยตลอดระยะเวลาการค้าแข้ง 15 ปี และตอนที่ผมไม่ได้เล่น ผมก็ไม่เคยโทษผู้จัดการทีมด้วย” ฮามันน์ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์