ริเอร่าสุดทนจวกราฟาไอ้หนวก

อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกเลือดกระทิงดุของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หมดความอดทนกับการกระทำของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากไม่ยอมให้โอกาสลงเล่นโดยไร้เหตุผล จวกชอบทำเป็นหูหนวกเวลาลูกทีมเสนอความเห็น พร้อมแขวะทิ้งท้ายฝีมือไม่ถึงขั้นจะรับคุมทัพ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวลือมาตลอดแน่นอน

อัลเบิร์ต ริเอร่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม หลังจากไม่เคยอธิบายเหตุผลที่เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในช่วงที่ผ่านมา

ปีนี้ค่อนข้างยากลำบาก และเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร มันก็เหมือนคุณเห็นเรือกำลังจม แต่ไม่ยอมทำอะไรเลย ดาวเตะวัย 27 ปี เปิดใจกับสถานีวิทยุมาร์ก้า ในแดนกระทิงดุ ผมอยู่ที่นี่มา 2 ปี และผมก็รู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร เขาไม่เคยแก้ไขสถานการณ์กับผู้เล่นด้วยการพูดคุยแบบตัวต่อตัว เขาคิดว่าตัวเองคือเจ้านาย และทำเป็นหูหนวกกับคำพูดของทุกคน การสนทนากับนักเตะถือเป็นศูนย์สำหรับเขา

ริเอร่า ที่มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเรื้อรังในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่าไม่พอใจที่กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ไม่ยอมอธิบายเหตุผลที่เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนาม เมื่อคุณไม่ได้เล่นด้วยสถานการณ์แบบนี้มันจะต้องมีบางสิ่งเป็นปัญหาส่วนตัว ถ้าผมทำอะไรผิด เมื่อคุณเป็นเจ้านาย และคิดว่าผมยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม ทำไมเขาถึงไม่เข้ามาบอกผมว่าต้องทำอะไรเพื่อจะได้ลงเล่นล่ะ ? มันเป็นสิ่งที่เจ็บปวดจริงๆ

(เฟร์นานโด) ตอร์เรส และ (โฆเซ่) เรน่า คอยให้กำลังใจผม ทั้ง 2 คนบอกว่าพวกเขารู้ว่าถ้าผมได้ลงเล่น จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน แต่สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าที่ผ่านพ้นไป โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันไม่ควรจะไร้การสื่อสารระหว่างกันขนาดนี้ เพราะผมก็พูดสแปนิช รวมทั้งภาษาอังกฤษของผมก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร

อดีตดาวเตะเอสปันญ่อล ทิ้งท้ายด้วยการประชดประชัน เบนิเตซ หลังจากมีข่าวลือว่าเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้เข้าคุม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มหาอำนาจของลีกสเปน ในฤดูกาลนี้ ที่มาดริด พวกเขาเรียกร้องการเล่นที่สวยงามมากพอกับการได้รับชัยชนะ ผมเชื่อว่ามันคงเป็นสิ่งที่ยากลำบาก เราไม่เคยเล่นฟุตบอลที่สวยงามเลย เรื่องประสิทธิภาพไม่ต้องสงสัย แต่เราไม่เคยแสดงการเล่นที่เหนือชั้นออกมาได้

ที่มา : SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์