หลวงพ่อขิง!เอฟเอไม่เอาเรื่องตีศอกบราว์น

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมลิเวอร์พูลเตรียมนำลูกทีมลงทำศึกแดงเดือดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้วหลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษไม่เอาเรื่องกรณีตีศอกใส่ไมเคิ่ล บราว์นในเกมเปิดบ้านถล่มปอร์ทสมัธ 4-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ผู้ตัดสินสจ๊วต อัทท์เวลล์ไม่ได้แจกใบเหลืองให้หัวขิงหลังจังหวะ off the ball เจตนาตีศอกจากด้านหลังใส่บราว์นหลังทั้งคู่วิ่งเบียดีคู่เพื่อชิงพื้นที่หน้าเขตโทษ

เอฟเอได้รับรายงานจากทางผู้ตัดสินเรียบร้อยแล้วก่อนสรุปใจความว่าไม่มีเหตุที่ต้องสามารถตั้งข้อหาเล่นงานแข้งทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด

โดยตามกฏแล้วหากจังหวะนี้ผู้ตัดสินสายตาจับจ้องไปที่มักซี่ โรดริเกซเพียงอย่างเดียวจึงไม่เห็นเหตุการณ์ฉาวนี้เจอร์ราร์ดจะถูกลงโทษย้อนหลังคือแบน 3 นัดซึ่งมีค่าเท่ากับใบแดง

อย่างไรก็ตามอัทท์เวลล์ได้เห็นเหตุการณ์หลังวิ่งมาจากด้านหลังและมองว่าทั้งคู่แฮนด์ออฟใส่กันแม้กัปตันทีมหงส์แดงจะออกแม่ไม้มวยไทยจามจนกบาลบราว์นเกือบแยกก็ตาม

ก่อนหน้านี้เจอร์ราร์ดรอดตัวหลังชู V-sign ให้ผู้ตัดสินอังเดร มาร์ริเนอร์ในเกมพ่ายวีแกนพลิกล็อกเมื่อสัปดาห์ก่อนทำให้เกมแดงเดือดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนี้ลิเวอร์พูลจะส่งผู้เล่น 11 ตัวจริงที่สมบูรณ์ที่สุดอย่างไร้ปัญหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์