สัญญาทาส!ไม้กันหมาราฟายังไม่ถูกปลด



สัญญาทาส!ไม้กันหมาราฟายังไม่ถูกปลด

ผลพวงจากการต่อสัญญาใหม่เมื่อปี 2009 ทำให้ราฟาเอล เบนิเตซยังรั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบไม่มีทีท่าว่าจะถูกปลดเนื่องจากลิเวอร์พูลไม่มีปัญญาหาเงิน 16 ล้านปอนด์มาจ่ายให้ 

เอลบอสต่อสัญญาใหม่ 5 ปีเมื่อเดือนมีนาคม 2009 ซึ่งมีค่าจ้างถึงปีละ 4 ล้านปอนด์ต่อปีและหากหงส์แดงปลดเขาก่อนถึงปี 2014 จะต้องจ่ายเงินชดเชยเต็มๆภายใน 24 ชั่วโมงทันที

เบนิเตซและตัวแทนเคยมีพาวเวอร์เจรจากับสโมสรเพราะในระหว่างนั้นผลงานสุดยอดไล่บี้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนฯยูไนเต็ดแถมเดอะค็อปทั้งมวลให้การสนับสนุนจนสามารถเขี่ยริค แพร์รี่ร่วงจากตำแหน่งประธานบริหารเพื่ออำนาจในการบริหารทีมอย่างเต็มตัว

อย่างไรก็ตามผลงานของราฟากลายพันธ์อย่างรวดเร็วในฤดูกาลนี้โดยหงส์แดงไม่ใช่พลาดท่าเสียทีให้ทีมที่มีศักยภาพหรือเงินมากกว่าแต่เล่นสู้ไม่ได้ทั้งระบบและทีมเวิร์คต่อทีมระดับล่างที่มีเงินทุนน้อยกว่าหลายเท่านั่นคือสาเหตุที่เดอะค็อปหลายคนเริ่มต่อต้านและไม่เชื่อว่าอดีตบอสบาเลนเซียกำลังจูงสโมสรไปยังทิศทางที่ถูกต้อง

การตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มรวมไปถึงบอลถ้วยในประเทศสองรายการและผลงานในพรีเมียร์ลีกที่แทบหาแมทช์ประทับใจนับเกมได้ทำให้เบนิเตซถูกกดดันอย่างหนักจนมีข่าวว่าเฟร์นานโด ตอร์เรสและสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดอาจชิ่งหนีในซัมเมอร์นี้

แต่กระนั้นแสงทางที่ปลายอุโมงค์ของลิเวอร์พูลยังมองไม่เห็นเพราะในเมื่อสโมสรยังเป็นหนี้และขาดสภาพคล่องในขณะที่ราฟาไม่คิดลาออกเพราะทนอยู่เพื่อรอให้ไล่ออกเขามีแต่ได้กับได้ด้วยเหตุนี้เดอะค็อปคือคนที่ต้องรับกรรมกันไป







##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์