เอากับเขาด้วย!ตอร์เรสบอกหงส์ต้องซื้อ 5 คน

เอากับเขาด้วย!ตอร์เรสบอกหงส์ต้องซื้อ 5 คน

เฟร์นานโด ตอร์เรสหอกทีมชาติสเปนอยู่กับราฟาเอล เบนิเตซมากจนเชื่อว่าปัญหาของหงส์แดงลิเวอร์พูล ณ ตอนนี้คือการซื้อนักเตะระดับท็อปเท่านั้น

เอล นินโญ่ยังเชื่อว่าลิเวอร์พูลจะจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 และชี้ให้เห็นถึงกุญแจสำคัญถึงอนาคตในเรื่องเสริมทัพอีกด้วย

มันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยอันดับ 4 แต่สำหรับผมการคว้าสิทธิ์ไปแชมเปี้ยนส์ลีกไม่สำคัญมากขนาดนั้น สิ่งที่สำคัญคือการที่สโมสรพยายามอย่างหนักในการดึงนักเตะเก่งๆที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพกับที่เรามีอยู่แล้ว

เราต้องการนักเตะอีก 4-5 คนเพื่อแข่งขันกับทีมอื่นๆ หากไม่มีการเสริมทัพที่ลุ้นอันดับ 4 เดี๋ยวปีหน้าเราก็ต้องมาสู้เพื่ออันดับ 4 อีก

ผมอยากสู้เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก,สู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ลีกหรือยูโรป้า ลีกแต่จะเอาถ้วยพวกนี้เราต้องเซ็นสัญญากับนักเตะรายอื่นๆก่อน

อดีตแข้งตราหมีแอตเลติโก มาดริดยังปิดท้ายด้วยว่าเขามีความตั้งใจจะอยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อรวมทั้งการมาของคริสเตียน เพอร์สโลว์ผู้อำนวยการคือก้าวที่สำคัญของสโมสร

ผมยังเหลือปีนี้และอีก 3 ปี ผมจากบ้านเกิดมาและมันชัดเจนว่าผมเป็นหนี้ลิเวอร์พูลมากเหลือเกิน ผมแฮปปี้กับที่นี่ดี ผู้คนปฏิบัติกับผมราวกับว่าผมเคยอยู่ที่นี่มาก่อน ก็หวังว่าอนาคตของผมจะอยู่ที่นี่นะ ผมคิดว่าสโมสรสมควรกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งแต่พวกเขาก็รู้ว่าตอนนี้มันยังห่างไกลนัก

แฟนบอลกังวัลว่านักเตะจะย้ายออกไป นั่นคือปัญหาเมื่อคุณกลัวนักเตะตัวหลักย้ายหนีเพราะคุณรู้ว่าสโมสรถอยหลังแต่ผมเชื่อว่านี่ไม่ใช่เคสนี้กับสโมสรเราแน่ นับตั้งแต่คริสเตียน เพอร์สโลว์เข้ามาทำงานทีนี่ ลิเวอร์พูลมีขวัญกำลังใจกันมาก เราเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์ที่มีค่าเทียบเท่าเรอัล มาดริดจากนั้นอะไรต่อมิอะไรจะเดินไปข้างหน้าเอง

_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์