ชาบี้ รับหงส์ต้องรับความจริง อย่า..! เพิ่งหวังแชมป์

"ชาบี้" รับหงส์ต้องอยู่ในโลกความจริงอย่าเพิ่งหวังแชมป์


ชาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เอ่ยปากอยากให้ต้นสังกัดอยู่กับโลกแห่งความเป็นจริง อย่าเพิ่งคิดไกลไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาล 2006/07

ชัยชนะที่ ลิเวอร์พูล มีเหนือ "แชมป์เก่า" เชลซี 2-0 ในศึกพรีเมียร์ชิป เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ทำให้สื่อหลายสำนักยังไม่กาชื่อ หงส์แดง ออกจากการลุ้นแชมป์กับทั้ง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี หรือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล

อีกทั้งดูเหมือนว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน จะเริ่มมั่นใจว่าเขามีโอกาสพา ลิเวอร์พูล แซงขึ้นไปครองแชมป์พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้

เพราะเริ่มความรู้สึกเหมือนๆ กับครั้งที่เคยพา ค้างคาว บาเลนเซีย ครองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในปี 2002 แม้จะตามหลัง ราชันชุดขาว รีล มาดริด ถึง 9 แต้ม

อย่างไรก็ตามล่าสุด ชาบี้ อลอนโซ่ ออกมาเผย


ทุกๆ เกมจากนี้สำคัญสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่คุณต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยว่าสามารถเอาชนะทีมใหญ่ๆ ได้ คุณยังไม่สามารถปักใจเชื่อได้ว่าจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ มันไม่ใช่การดีนักที่ใครๆ เริ่มที่จะพูดถึงเรื่องเราสามารถเป็นแชมป์ได้ เพราะเรายังต้องอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีการปรับปรุงกันได้ดีขึ้น เราต้องการให้ดียิ่งๆ ขึ้นกว่านี้อีก สถานการณ์อะไรๆ ดีขึ้นมาก แต่ทีมยังต้องมุ่งมั่นกันต่อไป และพยายามไม่ไปคิดถึงช่องห่างระหว่างคะแนนกับทีมที่อยู่เหนือเรา มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปนกล่าวตบท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล


ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ชิป เก็บไป 46 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด

ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 11 แต้ม และยังตามหลัง เชลซี ทีมอันดับสองอยู่ 5 แต้ม แต่ก็มีคะแนนนำหน้า อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 หนึ่งแต้ม ด้วยกัน

ขอขอบคุณ :

เนื้อหาข่าวที่มีคุณภาพ
โดย ผู้จัดการออนไลน์
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์