ราฟาโวเห็นหงส์ของจริงเกมดวลลีลล์

ราฟาโวเห็นหงส์ของจริงเกมดวลลีลล์















ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจเกมพบ ลีลล์ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพฤหสับดีนี้ แฟนบอลจะได้เห็นบุคลิคที่แท้จริงของ หงส์แดง ยอมรับการลุ้นท็อปโฟร์ในตอนนี้หนักพอๆ กับเข็นครกขึ้นภูเขาเลยทีเดียว


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เกมเยือน ลีลล์ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคมนี้ สาวก เดอะ ค็อป จะได้เห็นศักยภาพที่แท้จริงของ หงส์แดง แน่นอน
 

ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้แย่สิ้นดีในเกมแพ้ วีแกน แอธเลติก 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ เชื่อว่าลูกทีมของเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งได้ ในช่วง 5 ใน 10 เกมหลังสุด (ก่อนพบ วีแกน) เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิคที่แท้จริงของเรา และคุณคงได้เห็นนักเตะทุกคนทำงานหนักจริงๆ คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และทำงานร่วมกันเพื่อพยายาม รวมทั้งได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ มันน่าประหลาดใจจริงๆ สำหรับวันอื่น แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันก็แค่ปัญหาที่เกิดขึ้นชั่วคราว และเราจะได้เห็น ลิเวอร์พูล ของจริงวันพฤหัสบดีนี้
 

ในส่วนการลุ้นติดท็อปโฟร์นั้น ราฟา ให้ความเห็นว่า ก่อนหน้านี้ก็เป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก และตอนนี้คงจะยิ่งยากขึ้นอีกหลายเท่า ซึ่งเรารู้ว่าเราไม่สามารถที่จะทำผิดพลาดได้มากนัก เราต้องสู้ต่อไป และพยายามที่จะคว้า 3 คะแนนในเกมลีกนัดต่อไปพบ พอร์ทสมัธ แต่สิ่งแรกเรามีเกมยูโรป้า ลีก ที่ต้องลงเล่น
 


นอกจากนี้ อดีตโค้ช บาเลนเซีย ยอมรับว่าการได้พบกับ ลีลล์ เป็นเรื่องดี เพราะจะได้แก้ตัวจากความผิดหวังในเกมกับ วีแกน ได้ทันที แน่นอนว่านี่เป็นโอกาสสำหรับเราที่จะทำหลายๆ สิ่งให้ถูกต้อง พยายามที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดี และพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป ในวงการฟุตบอลบางครั้งคุณก็ต้องการเวลาที่จะพัก แต่ตอนนี้มันคงเป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะลงเล่นเร็วๆ

เครดิต  Siamsport ...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์