จี ซวยแน่แจก V-sign เชิ้ตดำ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


















เจอร์ราร์ด ทำสัญญาณมือชัดเจน
       สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล จ่อโดน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เล่นงาน หลังชูสัญญาณ V-sign ให้กับกรรมการในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดบุกพ่าย วีแกน แอธเลติก 0-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา
       
        ลิเวอร์พูล ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากกับการลุ้นอันดับ 4 เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังบุกไปพ่าย วีแกน ในเกมมันเดย์ไนท์ มิหนำซ้ำ เจอร์ราร์ด ยังจะโดน เอฟเอ ลงโทษ เพราะชูสัญญาณ V-sign ให้กับกรรมการ อังเดร มาร์ริเนอร์ ที่แจกใบเหลืองจังหวะเจ้าสกัด เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ในนาที 81
       
        หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมอยู่แล้ว กล่าวถึงจังหวะปัญหาว่า ผมไม่รู้ว่า เจอร์ราร์ด ทำอะไร เพราะว่าอยู่ไกลจากเหตุการณ์นั้นมาก
       
        เจอร์ราร์ด เพิ่งได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ ในเกมนัดกระชับมิตรเปิด เวมบลีย์ อัด อียิปต์ แชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ สิงโตคำราม ได้กำชับนักเตะทุกคนอย่าก่อเรื่องก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ หลังจาก จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล ทำป่วนมาแล้ว
       
        เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 6 มี 48 แต้มจาก 29 นัด ตามหลังอันดับ 5 แมนเชสเตอร์ ซิตี 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 2 นัด ทิ้ง แอสตัน วิลลา 3 แต้ม แต่ว่าแข่งมากกว่าถึง 3 นัด






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์