หนูเก่งขึ้นเเล้วนะ ??

ลูคัสปลื้มพัฒนาฟอร์มต่อเนื่องกับหงส์

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวบราซิเลียนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ฟอร์มการเล่นของเขากำลังเข้าฝัก จนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้อย่างมั่นคง แต่ยันยังต้องทำงานหนักเพื่อรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้ต่อเรื่อยๆ

ลูคัส เลว่า กองกลางอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ฟอร์มการเล่นของเขาเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ซึ่งเป็นผลจากการได้ลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แต่ยืนยันยังคงต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อรักษาผลงานให้คงเส้นคงวา

ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งได้ลงเล่นให้ บราซิล ในเกมอุ่นเครื่องชนะ ไอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝัก และเป็นตัวเลือกแรกของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง จัดให้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ โดยตอนนี้ เลว่า มั่นใจว่า เขาพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมากในฤดูกาล 2009-10

อดีตดาวเตะ เกรมิโอ กล่าวว่า ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และแข็งแกร่งขึ้น ทั้งในฐานะคนๆ หนึ่ง และนักฟุตบอล มันทำให้ผมมีความมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเขาคิดผิด ช่วงที่ผ่านมาผมคิดว่าผมตัดสินใจผิดพลาด แต่ตอนนี้ผมมั่นใจว่าผมทำถูกต้องแล้ว ฟอร์มการเล่นของผมเปลี่ยนไปมากนับตั้งแต่ย้ายจาก บราซิล

สมัยอยู่ เกรมิโอ ผมสามารถเล่นเกมรุกมากกว่านี้ เพราะว่าผมเล่นร่วมกับมิดฟิลด์ตัวรับ 2 คน ในอังกฤษ คุณต้องรับผิดชอบมากขึ้น ผมคิดว่าผมยังต้องทำงานต่อไปเพื่อให้แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวผม ผมมีความสุข และรู้สึกว่าผมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เลว่า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์