หนูอยากไปหงส์ หนูอยากไปหงส์ ???

หงส์ยิ้ม!เคียร์เปรยสนซบตัก

แฟนบอล หงส์แดง ยิ้มกริ่ม เมื่อ ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังเนื้อหอม ปาแลร์โม่ แย้มเอง อยากย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เหตุต้องการยืนคุมแนวรับเคียงข้างกับ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติที่ แอนฟิลด์

ไซม่อน เคียร์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งเลือดโคนมของ ปาแลร์โม่ สโมสรลูกหนังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขาอยากให้อนาคตการค้าแข้งของตัวเองมีความชัดเจน ก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย พร้อมกับเปรยว่า มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน

ผมจะเดินตามความฝันไปข้างหน้า หรืออยู่กับ ปาแลร์โม่ ต่อไป ผมอยากจะเคลียร์ปัญหาให้เสร็จสิ้นก่อนบอลโลก ผมพร้อมแล้วที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ แต่มันก็ต้องเป็นกับสโมสรที่ดึงดูดใจผมด้วย พรีเมียร์ลีก คือลีกที่ดีที่สุดในโลก ส่วนที่สเปนก็มีสโมสรเจ๋งๆ อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

แต่ที่อังกฤษ และสไตล์การเล่นบอลแบบถึงลูกถึงคนของที่นั่น มันน่าจะเหมาะกับผมมากกว่า ในกรณีที่มีข้อเสนอดีๆ เข้ามา มันก็น่าตื่นเต้นเหมือนกันนะ ที่จะได้เล่นกับ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ (กองหลัง ลิเวอร์พูล) ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กวัย 20 ปี ซึ่งยังคงเหลือสัญญากับ โรซาเนโร่ อีก 2 ปีครึ่ง ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์