ลิเวอร์พูลอยู่ไส?

สวัสดีครับ สมาชิกเดอะค็อปทั้งหลาย รวมทั้งแฟนๆทีมอื่นด้วยครับ

ช่วงนี้ผมไม่ได้เข้ามาดูเว็ปเท่าไหร่ นานๆได้มีโอกาสเปิดดูที เวลาไม่ค่อยมีเลยรู้สึกเหมือนตัวเอง ตกข่าว ยิ่งเรื่องบอลแทบไม่ได้สนใจเลย แต่ยังดีที่มีเพื่อนๆน้องๆในเว็ปนี้ ได้มีการทักทายกันบ้าง ใน MSN เอาล่ะ เข้าเรื่องดีกว่า

เพื่อนผมครับ มานเป็นแฟนทีมแมนยู เราจะบลัฟกันประจำ ฤดูนี้ผมระบมเลย โฑดนยำอยู่ฝ่ายเดียว จากผลงานของหงส์ แต่ก็ขำๆครับ สนุกๆประสาเพื่อนๆ คิดว่าคงมีแฟนหงส์หลายท่านอาจเป็นแบบผม สัปดาห์ที่แล้ว แชมป์เปี้ยนลีก ได้เริ่มเตะรอบ16ทีมไปบ้างแล้ว หลังจากหยุดมายาวเลย นี่แหระครับ ที่เพื่อนผมมันเอามาอำผม ว่า ลิเวอร์พูลอยู่ไสว่ะ เหอะๆๆ ผมก็ตอบแบบข้างๆคูๆไป ว่า เมิง ไม่รู้อาราย หงส์ตรู จะไปสร้างตำนานเพิ่มเว้ยยยย หงส์ตรูจะเป็นทีมแรก ที่คว้า ยูโรป้า... หุหุ  ผมตอบไปแบบนั้น ผมว่าหลายท่านคงพอเดาออกว่า เพื่อนผมมานจะเยาะเย้ยว่าอย่างไรต่อ ..เอิ๊อกๆๆๆ เพราะในเว็ปที่นี่ ก็มีบลัฟกันเยอะแยะเรื่องนี้ แต่ผมก็ขำๆกัน แต่หลังจากฮากับเพื่อนๆ ผมก็มาเช็คข่าวหงส์ จากเว็ปบ้าง จากทีวีบ้าง คุยกะเพื่อนๆบ้าง 

ผมจึงเกิดคำถามจริงๆอ่ะสิว่า หงส์ กรู อยู่ ไส ฟ่ะ คือคำง่ายๆนะ ถ้าไม่คิดไรมาก แต่หากคิดมากๆ มันสะท้อนออกมาจริงๆว่า หงส์เราตอนนี้ อยู่ตรงไหนของความสำเร็จ อยู่ตรงไหนของความยิ่งใหญ่ในอดีต และจะมีใครหน้าไหน สามารถมองอนาคตได้ว่า หงส์เราพอหรือยังกับความตกต่ำ ยังตกต่ำได้อีกหรือ

แต่หากให้ผมสรุป ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ทีมเราดีขึ้นเนอะว่าม่ะ ผลการแข็งขัน ดีขึ้นมาก ขึ้นมายืนลุ้นอันดันสี่ ได้เต็มตัว( จากลุ้นแชมป์ กลายเป็นลุ้นอันดับสี่ )

หาข้อมูลไปเรื่อยๆ ผมก็ได้พบว่า หงส์เราถึงแม้สดุดไป ในฤดูนี้ แต่แล้วยังไง ปีหน้าเราก็ยังอยู่ และคงไม่ตกต่ำถึงขนาด ตกชั้นหลอกมั้ง ยังไงผมก็กล้าฟันธงได้ว่า หงส์เรายังมีตัวตนอยู่ ไม่ว่าแพ้ ชนะ หงส์ยังโลดแล่นอยู่ วันไหน เจอพายุ ฝนตกหนัก ก็พักบ้าง หลบบ้างตามร่มไม้ บาดเจ็ดก็รักษาตัว พร้อมก็โผบิน

และผมก็โทรไปหาเพื่อนผม ที่มานถามผมว่า หงส์เมิงอยู่ไส เพื่อจะบอกมานว่า กรู ที่แหระหงส์ เมิงเห็นกรูเมื่อไหร่ น่านแหระเมิงเห็นหงส์ เพราะกรูคือหงส์ หงส์แพ้ กรูแพ้ หงส์เจ็บกรูเจ็บ หงส์มีความสุข กรูมีความสุข

และกรูจะเป็นหงส์ตลอดไป .....หงส์เน้นๆ ไม่อายใคร เจ็บได้อีก แพ้ได้อีก กรูคือหงส์ กรูอยู่นี่เว้ย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์