เห็นด้วย ! เคนเนดี้ชูหงส์เฉือนเรือ 1-0



















เคนเนดี้ชูหงส์เฉือนเรือ 1-0
 

เคนเนดี้ชูหงส์เฉือนเรือ
 

                               อลัน เคนเนดี้ อดีตแบ็คระดับตำนานของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมเก่าของเขาสามารถที่จะบุกไปเอาชนะ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ได้ถึงถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในวันพรุ่งนี้


                               พวกเรามีสถิติ ที่ดีในการไปเยือน แมนฯ ซิตี้ และ ผมก็เชื่อว่าทีมของ ราฟา จะเอาขนะในเกมนี้ได้ เคนเนดี้กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของสโมสร


                               มันคือเกมที่ใหญ่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะต้องเป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดูกาลสำหรับลิเวอร์พูล แต่พวกเราก็ไม่ต้องไปหวั่นพวกเขาให้มาก ในเมื่อพวกเรามีสถิติ ที่ดี และ พวกเรารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่คุณต้องทำหากต้องการจบท็อปโฟร์


                               ทีมอื่นๆ  ที่กำลังแย่งชิงตำแหน่งท็อปโฟร์อย่าง สเปอร์ส เองเราก็เพิ่งเจอไม่นานมานี้ และ พวกเราเองก็ทำได้ดี สมควรแล้วกับชัยชนะ ดังนั้นไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เราจะทำแบบเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ไม่ได้


                               พวกเขาจ่ายเงินไปเยอะสำหรับการซื้อนักเตะ มาเสริม และ ผู้จัดการทีมก็มีการเปลี่ยนแปลง แต่พวกเราเองก็มีกองหลังที่ดีมาก ๆ ในช่วงเวลานี้ ผมจึงเชื่อว่าเราจะไปเยือนที่นั่นด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมแน่


                               ราฟาทำให้พวกเราเหนียแน่นขึ้น และ ยากที่จะพ่าย ผมไม่คิดว่าแมนฯ ซิตี้ จะมาพีกอะไรได้ในตอนนี้ ในเวลานี้ พวกเขาใช้นักเตะ แตกต่างไปตลอด และ กำลังอยู่ในระหว่างการหาสูตรที่ลงตัว พวกเขามีผู้รักษาประตูฝีมือเยี่ยมอย่าง เชย์ กิฟเว่น แต่พวกเราเองก็มีนักเตะ ที่ดีที่สุดในตำแหน่งนั้นอย่าง เปเป้ เรน่า อยู่


                               ผมเห็น ซิตี้ เจอกับ สโต้ค เมื่อกลางสัปดาห์ พวกเขาสะดุดทำได้แค่เสมอกับสโต้ค 1-1 ด้วยประตูที่ไม่สมควรจะได้ด้วย


                               มันคือเกมที่หนักแน่นอน ผมเชื่อแบบนั้น แต่ผมคิดว่าลิเวอร์พูล มีความสามารถที่จะเป็นผู้ชนะ ผมฟันธง ผมคิดว่าเราคงไม่ได้เห็นประตูมากมายในเกมนี้ แต่ผมมองเห็นว่าเราจะเฉือน 1-0
                              
                               ผมไม่คิดว่าเราจะตั้งรับได้ตลอดนะ แต่ผมคิดว่ามันจะจบ 0-0 ในครึ่งแรก และ ผู้จัดการทีมน่าจะพอใจ


                               เคนเนเดี้ ยังพูดถึงบรรดานักเตะ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่กำลังทยอยกลับมาลงสนามในสัปดาห์หน้าด้วย


                               ซิตี้เป็นทีมที่ดีนะ แต่พวกเรามีนักเตะ ที่มีคุณภาพมากมาย


                               เฟร์นานโด ตอร์เรส , เกล็น จอห์นสัน และ ยอสซี่ เบนายูน กำลังจะกลับมา และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ก็กำลังกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง


                               การขาด ตอร์เรส เราก็มี เดิร์ก เค้าท์ มาแทนที่การทำประตูได้ดี เขาเป็นนักเตะ ที่ผมชื่นชมจริงๆ  และ เขาก็คือนักเตะ แห่งฤดูกาลเลย เขาทำงานหนักมากสำหรับทีม และ เขาก็ทำ 10 ประตูสำหรับเราในฤดูกาลนี้ ทั้งยังมีโอกาสบวกเพิ่มอีก

 
ข่าวจาก Liverpoolfc.tv
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์