หงส์แผ่วไม่ใช่เพราะขายอลอนโซ

หงส์แผ่วไม่ใช่เพราะขายอลอนโซ

เจมี คาร์ราเกอร์ ปาการหลังตัวเก๋าของลิเวอร์พูล ยืนยันถึงฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ที่ย่ำแย่ลงกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนไม่ได้มีผลกระทบมาจากการขายซาบี้ อลอนโซ ไปให้กับรีล มาดริด


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า คาร์ราเกอร์อดรนทนไม่ไหวที่โดนสื่อและกลุ่มแฟนบอลชี้ต้นเหตุความล้มเหลวของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้มาจากการขายอลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ให้กับทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ โดยกองหลังหงส์แดงวอนให้ทุกฝ่ายลืมเรื่องนี้ได้แล้วเพราะไม่เกี่ยวกันเลย


ผมได้ยินเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นฤดูกาล ถ้าซาบี้ยังอยู่กับเรามันจะเกิดเรื่องทำนองนี้ขึ้นมาไหม เขาเป็นเพื่อนที่ดี รวมทั้งเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมาก ผมจึงรู้สึกผิดหวังที่เขาต้องย้ายออกไป เพราะเขาอยู่กับเรามา 5 ปี และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ต่เราก็ยังไม่ได้แชมป์ลีกอยู่ดี ไม่มีทางที่คุณจะมาบอกว่าถ้าเขายังอยู่ต่อ เราจะได้แชมป์ลีก เพราะมันยังมีอะไรที่มากกว่านั้น ไม่อย่างนั้นแล้วผมก็คงหวังให้นักเตะอย่างเคนนี ดัลกลิช และเอียน รัช อยู่ในทีมต่อไปเพื่อคว้าแชมป์ลีกน่ะสิ นักเตะลูกหม้อลิเวอร์พูลกล่าว


นอกจากนี้อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน


เครดิต ไทยรัฐ ออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์