เชื่อก็บ้า ! เรือคลั่งทุ่ม7.8พันล.รวบตอร์-สตีวี่จี

สื่ออังกฤษประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่ม 7.8 พันล้านคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 สตาร์ ลิเวอร์พูล เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ คาด หงส์แดง อาจยอมรับข้อเสนอ หากทีมพลาดเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
 
เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะสร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลด้วยการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,840 ล้านบาท) ซื้อตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 

ลิเวอร์พูล ยังคงประสบปัญหาด้านการเงิน และหาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ไม่สามารถนำทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า สโมสรก็จะมีปัญหามากขึ้นกว่าเดิม และอาจจำเป็นต้องยอมรับข้อเสนอ 140 ล้านปอนด์ จาก แมนฯ ซิตี้ เพื่อแก้วิกฤติ
 

ก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ด เคยเกือบที่จะย้ายทีมเมื่อปี 2005 ตอนที่ เชลซี แสดงความสนใจ ขณะที่ ตอร์เรส ก็อาจมองถึงการรับเงินค่าเหนื่อยที่มากขึ้นกว่าเดิม โดยคาดว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะเสนอค่าจ้างสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ปรมาณ 7.84 ล้านบาท) เป็นระดับที่เทียบเท่ากับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโก ขณะที่ปัจจุบันสตาร์ทีมชาติสเปนรับอยู่สัปดาห์ละ 95,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.32 ล้านบาท)







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์