มาสเค หยันเรือใบ!ไม่ย้ายซบชี้มีแค่เงิน-ไร้ความยิ่งใหญ่



ฮาเวียร์

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ / Javier Mascherano


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องตัวตัดเกมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเพิ่มดีกรีความร้อนแรง ก่อนศึก ดาร์บี้แมตช์ ชิงอันดับ 4 ที่ทีมต้นสังกัดมีคิวจะต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้ (21 ก.พ.) หลังออกมาให้ความเห็นในเชิงเย้ยหยันว่า สโมสรที่มีแต่เงิน แต่ไร้ซึ่งเกียรติประวัติอย่าง “เรือใบสีฟ้า” เป็นทีมที่ตนจะไม่มีวันย้ายไปค้าแข้งด้วยอย่างแน่นอน


กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “บางทีถ้าพวกเขาจบ 4 อันดับแรกได้ พวกเขาอาจเริ่มสร้างบางอย่างได้จากจุดนั้น เหมือนกับที่ เชลซี เคยทำมาแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ คุณอาจมีเงินกว้านซื้อผู้เล่นได้มากมาย แต่คุณไม่สามารถซื้อประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ได้ เราไม่มีเงินมากเหมือน แมนฯ ซิตี้ แต่เราทุกคนภูมิใจที่ได้เล่นให้กับทีมที่เต็มไปด้วยเกียรติประวัติอย่าง ลิเวอร์พูล


ผมยอมรับว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังสร้างทีมได้ดี แต่ผมไม่ต้องการเล่นให้พวกเขา “สุดท้าย “มาสเค” ยังได้ให้ความเห็นถึงเกมที่จะพบกับ “เรือใบสีฟ้า” ในวันอาทิตย์นี้ด้วย โดยกล่าวว่า “เราเคยมีประสบการณ์ในเกมแบบนี้มาแล้ว และนั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะว่าหากคุณลนลานไปกับเกมใหญ่ๆ แบบนี้ คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบคู่แข่งทันที”


เครดิต : sportfm.net



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์