ราฟา ป้องตนเองจัดทัพถูกต้องเกมพ่ายปืนเละ

"หงส์พ่ายปืน ตกรอบแล้ว"


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปกป้องการตัดสินของตนเองที่เปลี่ยนนักเตะเกือบทั้งทีมเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ในเกมพ่าย ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 3-6 ศึกลีก คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมขอโทษแฟนบอลทุกคน

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้องอกหักซ้ำรอบสองหลังเปิดบ้านแอนฟิลด์พ่าย ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แบบเละเทะ 3-6 ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคม 2550 ส่งผลให้ตกรอบบอลถ้วยทั้งเอฟ.เอ. คัพและ ลีก คัพ เหลือเพียงถ้วยพรีเมียร์ลีก และ ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของยุโรป ที่มีโอกาสลุ้น

"ราฟา ขอโทษแฟนบอล"


เกมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ออกมาปกป้องการเลือกนักเตะของตนเองที่ถอดนักเตะตัวจริงของนัดที่แล้วออกจากทีมเกือบทั้งหมด พร้อมออกปากขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง เราใช้ผู้เล่นมากมายจากนักเตะชุดแรก แต่อาร์เซนอลเปลี่ยนผู้เล่นหลายคน ปัญหาคือการเสียประตูเหมือนที่เราทำลงไป ทีมใช้ผู้เล่นรุ่นพี่และดาวรุ่ง ผมไม่โทษใคร เราพยายามทำอย่างเต็มที่และดีที่สุด แต่การเสียประตูไปหลายลูก คุณไม่สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ในตอนนี้ ทั้งหมดที่ผมพูดได้ตรงนี้คือ ขอโทษ แฟนบอลของเราทุกคน

อาร์เซนอลไม่ได้มีโอกาสมากมายซึ่งมันเหมือนเกมเอฟ.เอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาทำประตูได้จากทุกโอกาสที่มี เกมนี้ก็เหมือนกัน พวกเขาทำ 6 ประตูจากโอกาสหลายครั้ง เรามักพูดถึงนักเตะและแทคติก แต่คุณจำเป็นต้องยิงประตูให้ได้และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำ มันเป็นเกมที่แย่สำหรับเรา แต่หลายปีของการจัดการและการฝึกซ้อมของทีม คุณเรียนรู้ที่จะยอมรับสิ่งเหล่านี้และต้องลืมมันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้คงคิดถึงเรื่องพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีกเท่านั้น อดีตโค้ชทีมบาเลนเซีย เผยทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์