ซิสโซโก้ เปรย ยินดีอย่างยิ่ง ถ้า ราฟา ย้ายคุมทีมม้าลาย



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/sis400.jpg


โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ กองกลางของสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่สมัยค้าแข้งอยู่ในทีมลิเวอร์พูล แห่งลีกอังกฤษ อีกครั้งในซีซั่นหน้า ล่าสุด มีข่าวครึกโครมใน อังกฤษ และ อิตาลี บอกว่า กุนซือชาวสเปน อาจจะย้ายมาคุมทีมยูเวนตุส


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/sis320.jpg

โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ (Mohamed Sissoko) สมันค้าแข้งอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์


” เบนิเตซ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาให้โอกาสผมลงเล่นที่บาเลนเซีย และ ผมก็สามารถคว้าแชมป์ลีกสเปน กับเขาที่นั่น แม้ตอนนี้สโมสรมี อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ คุมทีมอยู่ แต่ในเวทีลูกหนังคุณไม่สามารถล่วงรู้อนาคตได้เลย ขณะที่ ผมค้าแข้งอยู่ที่นี้ สโมสรเปลี่ยนโค้ชมาแล้ว 2 คน ถ้าหาก เบนิเตซ จะมาที่นี่จริงๆ ผมก็ไม่มีปัญหา ตอนเขาเป็นโค้ชของผมครั้งแรก ผมยังเป็นแค่นักเตะเยาวชนอยู่ แต่ตอนนี้ผมมีประสบการณ์มากขึ้นแล้ว ” ซิสโซโก้ กล่าว.


” ผมเชื่อว่า ยูเวนตุส จะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่ เพราะ “เบียงโคเนรี่” เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราเป็นทีมชั้นนำของโลก และ ผมหวังว่าในฤดูกาลหน้า สโมสรจะกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง ผมเสียใจมากกับฟอร์มการเล่นของทีมซีซั่นนี้ เพราะ หลังจากเกมกับ บอร์กโดซ์ ความมั่นใจของทีมก็ลดหายไปเยอะ และ แฟนบอลของเราก็ไม่สนับสนุนเรา อย่างเท่าที่ควร แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ผมหวังว่าจะส่วนช่วยทีมให้พ้นสภาวะอันเลวร้ายไปให้ได้ ” กองกลางผิวสี ร่ายยาว.


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์