ยูเว่เตรียมยื่น448ล.ซื้อสเคอร์เทล





ยูเวนตุส เตรียมยื่น 448 ล้านบาทขอซื้อ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสร้างทีมขึ้นใหม่ หลังประสบปัญหามากมายในแนวรับซีซั่นนี้

 
เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 448 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 

ยูเว่ ซึ่งตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน กำลังมองหากองหลังตัวใหม่เพื่อเข้ามาทดแทน ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ที่อายุมากแล้วในเวลานี้ และเชื่อว่า สเคอร์เทล จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาแนวรับในเวลานี้
 

สเคอร์เทล ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรแห่งลีกรัสเซีย มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 364 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 และ ยูเว่ ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ และดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียก็อาจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หาก เบนิเตซ อำลา ลิเวอร์พูล
 

สำหรับ ยูเว่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกสุดขีดในฤดูกาลนี้ และมองถึงการสร้างทีมขึ้นใหม่ในช่วงจบซีซั่น ภายใต้การคุมทีมของ อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ เทรนเนอร์คนใหม่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย
: siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์