เคร้าช์ยันมีความสุขดีในแอนฟิลด์ไม่ย้ายทีมแน่นอน

เคร้าช์ยันมีความสุขดีในแอนฟิลด์ไม่ย้ายทีมแน่นอน

ปีเตอร์ เคร้าช์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 มกราคม 2550 22:37 น.

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างยาวของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันยังคงไม่ย้ายทีมไปไหนแน่นอน เพราะยังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น แอนด์ ฟิลด์

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในเวที พรีเมียร์ชิป ต้องการกระชากตัว ปีเตอร์ เคร้าช์

ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) หลังจากนักเตะเจ้าของความสูง 6 ฟุต 7 นิ้วต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์

แต่หลังจากทำประตูได้จากการลงเล่นแทน เคร็ก เบลลามี่

หัวหอกชาวเวลส์ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดถล่ม โบลตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เคร้าช์ ออกมาเปิดเผยว่ายังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลที่สนาม แอนด์ ฟิลด์ ผมได้ยินข่าวลือทั้งหมดและสามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขกับที่นี่ และรักการเล่นฟุตบอลกับสโมสรแห่งนี้ เพราะเป็นทีมที่วิเศษ เกมทั้งหมดล้วนมีความสำคัญ ดังนั้น ผมจึงไม่อยากไปไหน

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของดาวยิงก้านยาว

หลังพลาดโอกาสทองมากมายในนัดที่ทีมบุกไปพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-1 ในศึกวันบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยังมองโลกในแง่ดีและเข้าใจสิ่งที่กุนซือพูด ผมเจอความท้าทายตลอดการเล่นอาชีพและนี่คืออีกเรื่องหนึ่ง มีผู้เล่นหลายคนซึ่งเคยถูกใช้ในระบบหมุนเวียนและผมไม่ได้เป็นหนึ่งเดียว เมื่อคุณมีโอกาส คุณต้องคว้ามันให้ได้ ผมอยากให้ผู้จัดการทีมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องเลวร้ายเมื่อคุณต้องการเล่นทุกเกมและทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร แต่ทั้งหมดที่คุณทำได้คือรักษาการทำงานหนัก ผมรู้ว่าโค้ชไม่มีปัญหากับผมแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์