ริเอร่า:ยังไงเปเป้กะต๊อดก็ไม่ไปไหนหรอก




ปีก Liverpool นาย Albert Riera ได้ออกมากล่าวว่าเพื่อนร่วมทีมชาวสเปนของเขา อย่าง Fernando Torres และ Pepe Reina มีความมุ่งหมายที่จะประสบความสำเร็จที่ Anfield และจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนาน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

ด้วยเหตุที่ว่าอนาคตของ Rafa Benitez เป็นที่สงสัยกันว่าจะอยู่กับทีมได้อีกนานเท่าไหร่ และมีข่าวว่าหากป๋าไปจริงๆ งานนี้ทั้ง Torres และ Reina คงจะออกไปด้วย.

แต่ Riera ได้กล่าวว่า“มันเป็นอะไรที่เคลียร์ชัดเจนว่า Pepe และ Fernando แฮปปี้กับสโมสรแห่งนี้มากๆ และผมเองก็ไมสงสัยเลยว่า พวกเขาจะอยู่กับเราที่นี่ไปอีกนานแสนนาน ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”

“พวกเขาทั้งคู่บอกกับผมว่า พวกเขาอยากสร้างประวัติศาสตร์ กับ Liverpool และผมเองก็มีความมุ่งมันเช่นพวกเขาไม่แพ้กัน ผมเข้าใจ ว่าผมไม่ได้สร้างปรากฎการณ์อะไรเท่าไหร่ที่นี่ ไม่เหมือนกับพวกเขา (Torres และ Reina) แต่ผมก็ตั้งใจที่จะทำมันให้เกิดขึ้นให้ได้

“สำหรับผมแล้วหากสโมสรยื่นสัญญา ห้า หก เจ็ด ปี ให้กับผมตอนนี้ ผมจะเซ็นมันทันที โดยไม่ต้องอ่านอะไรเลย คือมันมีที่ไหนอีกหล่ะที่จะดีเท่าที่นี่ การไปที่อื่นคือการก้าวถอยหลัง ผมมีทุกๆอย่างที่ผมต้องการแล้วที่ Liverpool.”

“มันไม่ใช่นิสัยของเราอยู่แล้วที่จะตัดช่องน้อยแต่พอตัว เปิดตูดหนีไปที่อื่นเมื่อสโมสรต้องพบกับความยากลำบากเช่นตอนนี้ เราทุกๆคนอยากมองไปข้างหลังในเส้นทางสายอาชีพของเรากับ Liverpool และบอกออกมาว่า นั่นแหล่ะความสำเร็จ”

แหล่งข่าว ดิสอีสแอนฟิลด์
มารฟ้าฯแปล
ขอบคุณข่าวจาก hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์