ราฟาปลื้มลูกทีมเริ่มต้นปีใหม่ได้สวย

ราฟาปลื้มลูกทีมเริ่มต้นปีใหม่ได้สวย

ราฟาเอล เบนิเตซ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มกราคม 2550 23:44 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ดีใจกับผลงานของลูกทีมในการเริ่มต้นศักราชใหม่ หลังเอาชนะ โบลตัน ขาดลอย 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มการเล่นในครึ่งหลังได้อย่างแข็งแกร่ง

เอาชนะ เดอะ ทร็อตเตอร์ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 จากผลงานของ ปีเตอร์ เคร้าช์ นาที 61, สตีเว่น เจอร์ราร์ด นาที 62 และ เดิร์ก เค้าท์ นาที 83 ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนน พร้อมขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2550

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ออกอาการปลื้มฟอร์มของลูกทีม

ที่เริ่มต้นศักราชใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการเล่นในช่วง 45นาทีหลัง ผมคิดว่าแฟนบอลทั้งหมดต้องมีความสุขมาก เราเริ่มต้นในปีใหม่ได้ดีจริงๆ มันเป็นการเริ่มต้นที่วิเศษของปี 2007 เราต้องรอคอยเกมการต่อบอลไปมาในช่วงครึ่งแรกแต่ไม่ได้ประตูเลย มันยากมาก ทว่าในครึ่งหลังเราทำประตูได้และเปิดเกมบุกสู้ได้ตลอด มันเป็นเรื่องที่ดีมาก

พร้อมกันนี้ เบนิเตซ ไม่ขอพูดถึงเป้าหมายในศึกฟุตบอลเอฟ.เอ คัพ

ที่จะพบกับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในวันที่ 6 มกราคม 2550 แต่หวังให้ทีมเล่นได้ดีและคว้าชัยชนะเท่านั้นก็พอ เกมต่อไป เป็นศึกเอฟ.เอ. คัพ พบกับ อาร์เซนอล แต่ผมยังไม่ได้ถึงเป้าหมายของทีม ตอนนี้ผมแค่คิดถึงเรื่องชัยชนะต่อเกมมากกว่าและคว้าคะแนนเพิ่มขึ้นในศึกพรีเมียร์ชิป รวมถึงพยายามรักษาการเล่นของทีมให้ดีต่อไป ทำประตูได้และคว้าชัยหลายๆ นัด เป้าหมายของเราคือต้องการชนะในเกมต่อไปและเก็บ 3 คะแนนมาให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์